Phim Ảnh

'Em nhìn thấy mùi hương' tung trailer ngọt sâu răng tiếp theo trước khi phát sóng vào tối 7/11

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim dài 25 tập "Em nhìn thấy mùi hương" (Flavour It's Yours/ 看见味道的你) là câu chuyện về nhà thẩm định rượu lạnh lùng Lục Vi Tầm (Cung Tuấn), người có gu thẩm mỹ hoàn hảo. Rồi một ngày, mọi thứ thay đổi khi anh gặp Hà Bất Túy, một cô nàng lạc quan. Phim phát sóng trên iQIYI vào 7/11.

Bộ phim dài 25 tập Em nhìn thấy mùi hương (Flavour It's Yours/ 看见味道的你) là câu chuyện về nhà thẩm định rượu lạnh lùng Lục Vi Tầm (Cung Tuấn), người có gu thẩm mỹ hoàn hảo. Vì tính cách của Lục Vi Tầm, mọi người rất thận trọng khi tiếp xúc với anh cũng như thật khó để làm hài lòng anh. Tuy nhiên, người đàn ông thái quá tìm thấy định mệnh của mình khi anh gặp cô nàng Hà Bất Túy (Tống Y Nhân) tốt bụng và lạc quan, người mà anh vô tình hôn phải.

Nhưng giống như mọi tình huống phim tình cảm điển hình khác, nữ chính Hà Bất Túy mất cảm giác vị giác từ khi còn rất nhỏ. Sau nụ hôn của họ, bằng cách nào đó cô có được cảm giác thiên phú của Lục Vi Tầm trong khi anh mất tất cả khả năng nếm thử rượu của mình!

Họ sẽ hôn theo cách của họ để lấy lại những gì họ đã mất? Bởi vì điều đó chắc chắn sẽ đưa mọi thứ lên một tầm cao. Tuy nhiên, câu hỏi quan trọng hơn, liệu Lục Vi Tầm sẽ mất tất cả vì trở ngại mới của mình và liệu anh sẽ phát hiện ra rằng có thứ gì đó còn ngọt hơn cả rượu: Tình yêu?

Trong trailer mới nhất, ta thấy được chemistry nồng nàn, ngọt ngào của Vi Tầm và Bất Túy. Họ gây gổ, chọc ghẹo nhau, hôn nhau, uống rượu cùng nhau, cùng thả hoa đăng… Lục Vi Tầm hiện ra như một nam thần, từ gu ăn mặc cho đến ngoại hình. Còn Hà Bất Túy thì lại bình dị, gần gũi như cô nàng nhà bên.

Em nhìn thấy mùi hương lên sóng iQIYI vào 7/11.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất