Phim Ảnh

'Em là định mệnh đời anh' của Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết tung poster và trailer ngọt sâu răng, 5/6/2020 lên sóng

DAO DAO
Chia sẻ

"Em là định mệnh đời anh" sẽ lên sóng vào ngày 5/6/2020!

Em là định mệnh đời anh mới đây tung ra những poster nhân vật rất dễ thương với bóng bay và các hộp quà màu sắc sặc sỡ được bày biện khắp nơi, tràn ngập bầu không khí ngọt ngào. Các diễn viên cũng ăn vận phù hợp với bối cảnh, toát ra sự trẻ trung, thanh xuân, thời thượng.

Trong khi đó, trailer của phim vô cùng hài hước. Lương Khiết đặc biệt khiến người ta phải vừa gặp đã yêu. Nhưng diễn xuất của Hình Chiêu Lâm so với những phim trước đây vẫn chưa có mấy tiến bộ.

Em là định mệnh đời anh remake từ bộ phim Số Trời Đã Định Anh Yêu Em (Đêm định mệnh), của Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân đóng chính đã làm mưa làm gió gần 15 năm trước. Phim có nội dung cải biên nói về nữ biên tập mỹ thuật vụng về, tốt bụng Trần Gia Hân (Lương Khiết) tình cờ gặp gỡ người thừa kế Vương Tích Dực (Hình Chiêu Lâm) trên chuyến tàu đi Hungary. Vì một sơ suất, cả hai đã xảy ra tình một đêm. Sau đó, Trần Gia Hân có thai.

Nhưng rồi bạn gái cũ Anna (Phó Tinh) của Vương Tích Dực quay về, Trần Gia Hân gặp chuyện sảy thai, cô đi nước ngoài du học và trở thành nghệ sĩ gốm có tiếng, nhằm quên đi đau khổ và Vương Tích Dực. Khi mọi hiểu lầm được làm sáng tỏ, Vương Tích Dực quyết định theo đuổi Trần Gia Hân, thì bên cạnh cô lúc này là cha xứ Dylan (Lý Cửu Lâm) điển trai, nhân hậu người luôn lắng nghe mọi vui buồn của cô bấy lâu.

Em là định mệnh đời anh sẽ phát sóng vào 5/6/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất