Phim Ảnh

'Em gái quốc dân' Moon Geun Young xem xét quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm trong phim của đạo diễn 'Hoàng tử gác mái'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Moon Geun Young có thể sẽ sớm gặp lại khán giả trong thời gian sắp tới.

Vào ngày 27/02, báo Hàn đưa tin Moon Geun Young đã nhận được lời mời vào vai nữ chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên Catch The Ghost (유령을 잡아라). Được biết hiện tại, Moon Geun Young đang tích cực xem xét lời đề nghị.

Nếu nhận lời Moon Geun Young sẽ vào vai Yoo Ryung, một thám tử tân binh. Em gái sinh đôi của cô bị tự kỷ đã mất tích. Để tìm em gái, Yoo Ryung nộp đơn vào đội cảnh sát tàu điện ngầm. Yoo Ryung có nhận thức không gian đặc biệt và cô đã sử dụng khả năng này của mình để giải quyết các vụ án khó khăn cùng với ý chí mạnh mẽ bảo vệ công lý. Đồng hành cùng Yoo Ryung là một cộng sự và người này thường bận rộn xử lý các sự cố do cô gây ra.

Nếu nhận lời đây cũng sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại của Moon Geun Young sau 4 năm chia tay màn ảnh nhỏ, kể từ khi bộ phim The Village: Achiara's Secret kết thúc vào năm 2015.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Shin Yoon Sub, đạo diễn của các bộ phim truyền hình trước đó như Come Back Mister (2016), Ugly Alert (2013) và Hoàng tử gác mái (2012).

“Hoàng tử gác mái” (2012)

Theo kế hoạch, Catch The Ghost sẽ được lên sóng trên tvN vào nửa sau 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất