Phim Ảnh

'Em đẹp nhất khi em cười' chính thức đóng máy: Hứa Khải, Trình Tiêu cùng dàn diễn viên trẻ cùng diễn đề tài e-sports ngọt ngào

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 03/05, bộ phim đề tài e-sports Em đẹp nhất khi em cười do Hứa Khải và Trình Tiêu đóng chính đã chính thức đóng máy, và hình ảnh xinh đẹp của dàn diễn viên đã được đăng tải.

Hứa Khải trong những ngày nghỉ dịch

Bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương được chuyển thể từ tiểu thuyết Cá mật hầm mực được phát sóng vào mùa hè năm 2019 đã được nhiều khán giả ưa thích và đón nhận.

Lý Hiện trong vai nam chính Hàn Thương Ngôn đã thành công trở thành “bạn trai Hiện” được nhiều khán giả nữ yêu thích và câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa Đồng Niên Hàn Thương Ngôn trở thành ký ức ngọt ngào của khán giả trong mùa hè năm ấy.

Thời gian gần đây, bộ phim cùng chung đề tài e-sports mang tên Em đẹp nhất khi em cười (你微笑时很美) đã chính thức đóng máy và trang cá nhân của phim cũng đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của dàn diễn viên.

Em đẹp nhất khi em cười được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thanh Mỗi, là câu chuyện tình yêu oan gia đầy bá đạo, không kém phần hài hước của cặp đôi đũa lệch Lục Tư Thành (do Hứa Khải thủ vai) và Đồng Dao (do Trình Tiêu đóng).

Bên cạnh đó truyện cũng đi sâu khai thác tầm ảnh hưởng của game Liên minh huyền thoại đến thế hệ thanh thiếu niên ngày nay.

Đại Bính

Tiểu Thông

Từ trên xuống: Tiểu Tư, Tiểu Tư Thành, Tiểu Thành

Khác với Đồng Niên trong Thân ái nhiệt tình yêu thương, nữ chính Đồng Dao là một game thủ và cô nhờ vào chính thực lực của bản thân để bước chân vào giới thể thao điện tử. Vì thân phận nữ nhi nên nhiều người nghi ngờ khả năng của cô nàng và cũng chính vì vậy Đồng Dao mất đi sự tự tin.

Tuy nhiên nhờ vào sự ủng hộ, cổ vũ của đồng đội nên Đồng Dao khắc phục được khó khăn và cuối cùng đoạt được giải quán quân, đồng thời “thu hoạch” được tình yêu chân thành với Lục Tư Thành.

Hứa Khải - Lục Tư Thành

Trình Tiêu - Đồng Dao

Ngoài nam nữ chính có vẻ ngoài xinh đẹp và điển trai thì dàn diễn viên phụ cũng không làm khán giả thất vọng. Diêu Trì sẽ đảm nhận vai diễn Lục Nhạc, là một chàng trai luôn nở nụ cười và như một nguồn năng lượng tích cực.

Diêu Trì từng tham gia chương trình Thanh xuân có bạn và xếp hạng 12, dù không có duyên ra mắt với nhóm nhưng với vẻ mặt điển trai, Diêu Trì đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Diêu Trì- Lục Nhạc

Trạch Tiêu Văn hiện là thành viên của nhóm nhạc R1SE, và xếp hạng của anh chàng khi tham gia Sáng tạo doanh 2019 đã đạt được hạng 6. Trạch Tiêu Văn sẽ đảm nhận vai diễn Giản Dương, là người luôn có vẻ mặt nghiêm túc và đôi tay thon dài.

Trạch Tiêu Văn- Giản Dương

Chu Dực Nhiên- Ngải Giai

Vương Nhược San- Trần Kim Dương

Mễ Nhiệt - Minh Thần

Linh Siêu - Kun

Cao Hàn - Lão K

Tiêu Khải Trung - Lão Miêu

Vương Nhất Quân - Giáo Hoàng

Thích Nghiên Địch - Tô Lạc

Tôn Khải - Tiểu Bạng (Mập)

Thôi Thiệu Dương - Tiểu Thụy

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất