Giải Trí

‘Em của thời niên thiếu’ phá 1,5 tỷ NDT, Châu Đông Vũ vượt qua Bạch Bách Hà trở thành ‘Ảnh hậu trăm triệu’ ?

Yuu
Chia sẻ

Một ngàn trong lòng của khán giả có một ngàn cái thanh xuân, nhưng đều có một thời niên thiếu của em! Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ vai chính trong bộ phim Em của thời niên thiếu phá 1,5 tỷ NDT phòng vé.

Bộ phim “Em của thời niên thiếu” phá 1.5 tỉ

Chúc mừng bộ phim Em của thời niên thiếu, bộ phim văn nghệ và thương mại cũng đồng thời phát triển, bia miệng và phòng vé đều đạt được thành công lớn, trở thành bộ phim đứng thứ 9 phá 1 tỷ trong năm 2019, một bộ phim nội địa đứng thứ 9 có thành tích tốt.

Đạo diễn Tăng Quốc Cường cùng với Châu Đông Vũ Dịch Dương Thiên Tỉ được khán giả công chúng đón nhận. Vài ngày trước, Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ cùng tham gia sự kiện lễ bế mạc tại lễ trao giải Kim KêBách Hoa lần thứ 28.

Chau Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành nam diễn viên sau 00 đạt được phòng vé 1 tỷ, nữ chính Châu Đông Vũ cũng trở thành tiểu hoa thế hệ mới đạt được phòng vé cao nhất.

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành lưu lượng sau 00 đạt được phòng vé 1 tỷ

Nữ diễn viên sau 90 với phòng vé cao nhất - Châu Đông Vũ, sẽ trở thành ảnh hậu trăm triệu ? Tổng phòng vé hiện nay của Châu Đông Vũ 9 tỷ 334 triệu, chỉ đứng sau vị trí thứ nhất Bạch Bách Hà.

Bạch Bách Hà tham gia 19 bộ phim đạt được 9 tỷ 521 triệu, Châu Đông Vũ diễn được 25 bộ phim gặt hái được 9 tỷ 334 triệu khoảng cách của cả hai chỉ cách nhau 197 triệu, cách biệt không quá lớn, Châu Đông Vũ có thể nhờ bộ phim Em của thời niên thiếu đã gần như bắt kịp và vượt qua Bạch Bách Hà không ?

E rằng sẽ khó vì theo như dự đoán thì Em của thời niên thiếu phòng vé sẽ là 1 tỷ 516 triệu, dựa theo dự đoán này thì Châu Đông Vũ không thể vượt qua Bạch Bách Hà.

Châu Đông Vũ

Bạch Bách Hà

Gần năm nay Bạch Bách Hà không có tác phẩm mới, bộ phim Tình Thánh 2 do Bạch Bách Hà và Ngô Tú Ba chủ diễn, nhưng vì những tin đồn của Ngô Tú Ba trong năm nay nên bộ phim cũng khó mà công chiếu được. “Ảnh hậu trăm triệu” của Bạch Bách Hà trong hai năm nay có thể rất khó ai đột phá được, nếu như bộ phim Tình Thánh 2 bộ phim được công chiếu thuận lợi thì đạt được thêm mấy trăm triệu cũng không phải không có hy vọng.

Phim “Tình Thành 2” bị dời lịch công chiếu

Châu Đông VũBạch Bách Hà một người sau 90, một người sau 80 ai sẽ là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên trăm triệu ? Châu Đông Vũ có thể vượt qua Bạch Bách Hà không ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất