Phim Ảnh

Elly Trần khoe 'ngực khủng' quyến rũ chết người bên trai cơ bắp Mike Tyson và Trần Bảo Sơn

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trần Bảo Sơn sẽ trở lại màn ảnh với dự án hợp tác cùng Hong Kong - "Girls 2". Bộ phim có sự tham gia của Elly Trần, Mike Tyson cùng dàn cast Hong Kong hùng hậu: Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm, Tiết Khải Kì, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm,...

Ngoài đảm nhận vai trò nhà sản xuất và nam chính, trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ Trần Bảo Sơn còn diễn xuất chung cùng võ sỹ quyền Anh Mike Tyson và hàng loạt ngôi sao châu Á như: Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm, Tiết Khải Kì, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần….

Trước sự nóng lòng của khán giả hâm mộ, Trần Bảo Sơn và ekip đoàn phim đã hé lộ đoạn clip hậu trường đóng cảnh hành động đầy thú vị kèm theo những hình ảnh ấn tượng, đặc sắc.

Cụ thể, trong đoạn clip behind the scenes mới nhất, Trần Bảo Sơn xuất hiện với hình tượng đầy bảnh bao, lịch lãm và liên tục thực hiện những màn rượt đuổi, đụng độ đầy kịch tính. Không chỉ thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Trần Bảo Sơn còn chủ động trao đổi với các cộng sự đến từ Hong Kong để điều chỉnh các cảnh quay, lời thoại sao cho phù hợp nhất. Chi tiết gây bất ngờ cho khán giả trong clip đó chính là khoảnh khắc Trần Bảo Sơn nghêu ngao khoe giọng hát khi ekip đang chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo.

Ở đoạn clip hậu trường này, đoàn phim cũng hé lộ một vài phân đoạn Trần Bảo Sơn diễn chung cùng Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm, Tiết Khải Kì, Elly Trần,… với bối cảnh được dàn dựng, thực hiện toàn bộ tại Việt Nam.

Đi kèm với đoạn clip thú vị, hình ảnh Trần Bảo Sơn, Mike Tyson khoe vẻ nam tính, vạm vỡ bên dàn mỹ nhân châu Á đầy “nổi loạn” nhưng không kém phần gợi cảm cũng gây nhiều tò mò cho người xem.

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia và cũng là một gã dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ. Cùng thời điểm công chiếu tại Việt Nam vào ngày 16/03 tới, phim điện ảnh có sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần… sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.

Clip hậu trường Trần Bảo Sơn đóng cảnh hành động cùng Mike Tyson cùng dàn mỹ nhân châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất