Phim Ảnh

Elly Trần khoe 'ngực khủng' lấn át dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong trailer phim của Trần Bảo Sơn

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Chỉ xuất hiện 1 giây trong trailer "Những cô gái và găng tơ" với 2 cảnh quay, thế nhưng Elly Trần ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi vòng 1 "khủng".

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ do nhà sản xuất, nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ekip đến từ Hong Kong thực hiện vừa chính thức tung poster, trailer hấp dẫn. Với sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm… trailer dần hé lộ câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận.

Trailer phim “Girls 2”.

Chỉ xuất hiện 1 giây trong trailer với 2 cảnh quay, thế nhưng Elly Trần ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi vòng 1 “khủng”. Tuy chưa từng được đánh giá quá cao về diễn xuất, thế nhưng cô nàng vẫn luôn cố gắng trong việc phát triển sự nghiệp trở thành diễn viên. Tính đến nay, sau gần 10 năm, Elly Trần cũng đã “bỏ túi” hơn 10 tác phẩm từ truyền hình đến điện ảnh, tiêu biểu có thể kể đến như Khát vọng thượng lưu, Tiểu thư vào bếp, Bí ẩn song sinh, Bến nước 13… Đến với Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, Elly Trần vào vai nữ sát thủ - tay sai đắc lực của Trần Bảo Sơn.

Phim là cuộc hành trình của Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm tại Việt Nam. Các mỹ nhân Hoa ngữ hào hứng khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng của đất nước xinh đẹp, hiện đại và tham gia vào cuộc ăn chơi đầy sang chảnh với đại gia khét tiếng Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn). Tuy nhiên, sau trận “thác loạn” với đại gia và dàn trai đẹp nóng bỏng, bộ ba bất ngờ rơi vào một cuộc săn đuổi bí ẩn với sự xuất hiện của một gã đô vật (Mike Tyson đảm nhận), nữ sát thủ máu lạnh (Elly Trần). Các cô gái không ngờ rằng, màn chào đón đốt tiền đêm trước chỉ là cái bẫy mà đại gia Bảo Sơn đã gài họ.

Ăn chơi đêm trước…

Hôm sau gặp họa.

Chỉ vọn vẹn trong hơn 1 phút, song trailer Girls 2 - Những cô gái và găng tơ gây thích thú cho nhiều khán giả bởi sự xuất hiện của hàng loạt các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam như: Sân thượng trung tâm thương mại Bitexco - tòa nhà cao nhất TP.HCM, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP.HCM, Nhà hát TP.HCM, Chợ bà Chiểu… hay những hình ảnh bình dị như: Nhà tranh, chợ nước nổi,… Cũng trong đoạn clip này, dàn diễn viên nổi tiếng châu Á không ngại khoe vẻ sexy, nổi loạn thậm chí là mặt mộc trong lần hiếm hoi sang Việt Nam đóng phim.

Bên cạnh đó, trailer cũng đã tiết lộ phim sẽ có nhiều pha hành động, tốc độ kịch tính, bên cạnh với những tình tiết hài hước do chính những mỹ nhân Hoa ngữ đảm nhận. Các cảnh quay rượt đuổi, hành động của Mike Tyson, Trần Bảo Sơn… trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ tạo thêm cảm giác tò mò cho người hâm mộ đang chờ đợi phim ra rạp vào ngày 16/03 tới đây.

Phải chăng do các cô gái tìm được kho báu chứa vàng?

Trần Bảo Sơn vừa là nam chính, vừa đảm nhận vai trò sản xuất.

Girls 2 - Những cô gái và găng tơ đánh dấu sự hợp tác của anh với đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân), ekip đến từ Hong Kong nhưng 95% bối cảnh được dàn dựng, thực hiện ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam.

Sau khi thực hiện phần hậu kì, phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được giới yêu điện ảnh nước ngoài đánh giá cao về bối cảnh, nội dung. Cùng thời điểm công chiếu tại Việt Nam vào ngày 16/03 tới, phim sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất