Phim Ảnh

Ekip phim 'Yêu em bất chấp' lên tiếng về sự vắng mặt lẫn lời xin lỗi của Hoài Lâm tại họp báo

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dù là nam chính, thế nhưng Hoài Lâm vắng mặt khi giao lưu đoàn phim tại họp báo "Yêu em bất chấp".

Tối ngày 04/04, bộ phim điện ảnh Việt hóa Yêu em bất chấp đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đủ dàn diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương, Trang Trần, Ali Hoàng Dương, Thúy Vi cùng đạo diễn Văn Công Viễn. Tuy nhiên, cho đến tận thời điểm giao lưu với ekip làm phim và vào rạp để thưởng thức, quan khách bày tỏ sự nghi ngại khi vắng mặt nam chính Hoài Lâm.

Đoàn phim giao lưu với sự vắng mặt của nam chính.

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, sự trở lại của Hoài Lâm trong phim Yêu em bất chấp như khẳng định anh sẽ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Trong tác phẩm remake từ My Sassy Girl của Hàn Quốc, anh vào vai Minh Khôi - một anh chàng hiền lành, có chút khờ khạo nhưng chung tình, cảm hóa được trái tim “cô nàng ngổ ngáo” Diệu Hiền do Ngọc Thanh Tâm đảm nhận. Sau buổi ra mắt phim, khán giả dành nhiều lời khen cho diễn xuất ổn định của nam chính cũng như “phản ứng hóa học” khá dễ thương giữa anh và nữ chính trong phim. Tuy chưa thể so sánh với Cha Tae Hyun trong bản gốc, thế nhưng Hoài Lâm đã vẽ nên hình ảnh một nhân vật thuần Việt và chiếm được cảm tình người xem.

Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm.

Vì lẽ đó, sự vắng mặt của Hoài Lâm tại sự kiện họp báo là điều khó hiểu. Khi mọi người đang thưởng thức phim (từ 20h30 tối ngày 04/04), bất ngờ Hoài Lâm lại đăng một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của mình: “Xin lỗi vì đã thiếu chuyên nghiệp… Hy vọng ekip phim Yêu em bất chấp mọi người lượng thứ bỏ qua cho Lâm!!!” Hành động này của nam chính khiến khán giả, người hâm mộ anh càng thêm hoang mang và lo lắng.

Tuy nhiên không lâu sau đó, phía Hoài Lâm đã gỡ bỏ dòng status này. Khi liên hệ phía quản lý của nam diễn viên, anh cho biết mình chưa biết cụ thể sự việc ra sao vì Hoài Lâm đã có kế hoạch tham dự buổi họp báo này từ trước. Mãi sau đó, đại diện truyền thông của phim Yêu em bất chấp đã chia sẻ với phóng viên của SAOstar:

“Lẽ ra Hoài Lâm đã có mặt tại thảm đỏ và buổi họp báo phim tối qua. Thế nhưng anh phải về đón ba mẹ lên Sài Gòn để chung vui cùng mình, quá trình di chuyển gặp một số trục trặc về tình trạng giao thông khiến nam chính đến nơi trễ hơn thời gian dự kiến, khi mọi người đã vào rạp và xem phim được một lúc. 

Hoài Lâm xuất hiện sau khi họp báo kết thúc và khán giả đã xem phim.

Cũng rất may mắn, các fan của Hoài Lâm không ngần ngại chờ đợi thần tượng của mình để ủng hộ anh. Chính vì thế, anh cũng an ủi được phần nào khi không thể chứng kiến và hòa vào không khí náo nhiệt trong sự kiện trọng đại của mình. Ngoài ra, dòng trạng thái mà anh chia sẻ trên Facebook vì cảm thấy quá có lỗi với đoàn phim cũng như khán giả, nhưng phía ekip cũng trấn an và thông cảm nên Hoài Lâm gỡ bỏ để không gây hoang mang cho dư luận”.

Người hâm mộ vẫn chờ đợi Hoài Lâm đến.

Anh chàng nhận hoa và quà của khán giả.

Trailer phim Yêu em bất chấp.

Nhà sản xuất Yêu em bất chấp cũng đã công bố một số hình ảnh của Hoài Lâm tại thảm đỏ. Mặc dù đã trễ, thế nhưng vẫn còn rất đông người hâm mộ nán lại để chào đón anh. Quả thật, đây là sự cố ngoài ý muốn của nam diễn viên cũng như ekip, chính vì thế hy vọng rằng khán giả sẽ lượng thứ cho anh và ủng hộ bộ phim mới nhất mà Hoài Lâm đóng vai chính.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất