Phim Ảnh

Hoan Thụy sản xuất 'Dương môn nữ tướng', mời 5 diễn viên họ Dương về đóng?

LiLy
Chia sẻ

Liệu có khả năng Dương Dương, Dương Mịch, Dương Dĩnh (Angelababy), Dương Tử và Dương Siêu Việt sẽ tham gia dự án Dương môn nữ tướng của Hoan Thụy không?

Dương gia tướng là danh xưng của dòng họ Dương với những vị tướng tài dưới thời Bắc Tống. Những câu chuyện anh hùng của dòng họ Dương đã trở thành niềm cảm hứng bất tận đối với các nhà sản xuất và nhiều bộ phim làm về họ cũng được ra đời.

Theo nguồn tin mới nhất thì Hoan Thụy muốn tiếp tục đưa Dương gia tướng lên màn ảnh nhỏ và thậm chí còn đầu tư rất nhiều tiền vào dự án này. Được biết, Hoan Thụy sẽ “chơi lớn xem mọi người có trầm trồ”, mời dàn mỹ nhân họ Dương đúng chuẩn “Dương môn nữ tướng” gồm Dương Mịch, Dương Dĩnh, Dương TửDương Siêu Việt về đóng. Không chỉ vậy, Hoan Thụy cũng không ngần ngại mời “gà cũ” của mình trở về là Dương Dương trong vai trò nam chính của Dương môn nữ tướng.

Hoan Thụy sẽ mời Dương Mịch…

Dương Dĩnh

Dương Tử

Dương Siêu Việt

…và Dương Dương về đóng chung trong “Dương môn nữ tướng”?

Theo nhiều netizen xứ Trung thì đây là “tin buồn cười nhất” mà gần đây họ đọc được. Dương Dương và người quản lý Giả Sĩ Khải vốn cùng Hoan Thụy là “oan gia không đội trời chung” nên chàng tiểu sinh chẳng có lý do gì để nhận đóng phim của Hoan Thụy. Còn 4 mỹ nhân họ Dương trên netizen đều nhận xét họ vốn chẳng có diễn xuất, thù lao lại cao, mức độ cạnh tranh phiên vị lớn, Hoan Thụy không thể nào mời họ đứng chung được. Ngoài ra, nhiều netizen cũng cho rằng đây chỉ là một bài đăng “đùa giỡn cho vui” của ai đó, căn bản là không có khả năng thành sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất