Phim Ảnh

Ekip Bằng chứng thép 4 cầu may cho lần quay thứ hai, sau khi hủy mọi cảnh quay của Huỳnh Tâm Dĩnh

Nhật Ngân
Chia sẻ

Mới đây, ekip phim Bằng chứng thép 4 tổ chức buổi cầu may mắn cho lần quay thứ hai, sau scandal Huỳnh Tâm Dĩnh.

Sau scandal ngoại tình chấn động, để đối phó với làn sóng tẩy chay của khán giả, TVB quyết định đóng băng mọi hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh. Tuyến nhân vật cô thể hiện trong siêu phẩm Bằng chứng thép 4 vì vậy cũng phải đổi diễn viên.

Điều này khiến ekip đoàn phim phải bỏ thêm kinh phí lẫn thời gian để quay lại những phân đoạn đó. Nhiều nguồn tin từ trường quay cho biết, nam diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên đã thẳng thắn bày tỏ sự bực bội khi công sức của nhiều con người trong phút chốc vì bê bối của Huỳnh Tâm Dĩnh mà tan thành mây khói.

Huỳnh Tâm Dĩnh (góc trái) tại buổi ra mắt Bằng chứng thép 4. Nữ diễn viên bị tẩy chay khiến cảnh quay của cô bị hủy bỏ.

Một số diễn viên phải quay lại phân cảnh với nhân vật của Huỳnh Tâm Dĩnh. Lý Thi Hoa (góc phải) sẵn sàng cho quay lại vì đây là phim cuối cùng của cô ở TVB.

Nhiều báo HK cho biết Huỳnh Hạo Nhiên tỏ ra khó chịu vì anh và đồng nghiệp phải “sửa sai” cho lỗi lầm của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Mặt khác, khán giả rất tán thành quyết định này từ phía TVB, đặc biệt sau khi nhà đài công bố nữ diễn viên thế vai cho Huỳnh Tâm Dĩnh là Thang Lạc Văn, một nữ diễn viên mới cộng tác từ năm 2012 nhưng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Để thực hiện lần quay thứ hai này, TVB đã chịu chi đến 30 tỷ.

Mới đây, nhà đài tổ chức buổi lễ cầu may mắn cho đứa con tinh thần của mình sau những bất trắc. Những diễn viên khác cũng bày tỏ thái độ sẵn sàng hợp tác để Bằng chứng thép 4 thuận lợi lên sóng trong thời gian tới.

Thang Lạc Văn sẽ là diễn viên thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4.

Dàn cast chính của Bằng chứng thép 4 tại lễ cầu may cho lần quay thứ hai.

Cùng Huỳnh Hạo Nhiên, Đàm Tuấn Ngạn và Trần Vỹ sẵn lòng quay lại để phim được lên sóng sớm nhất.

Thang Lạc Văn có cảnh couple với Huỳnh Hạo Nhiên.

Không chỉ diễn viên chính, toàn bộ ekip quay phim hậu cần cũng phải bỏ công sức làm lại những cảnh quay bị cắt, cố gắng hoàn thiện siêu phẩm trình làng.

Trong khi đồng nghiệp đang “sửa sai” vì lầm lỗi của mình, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng ngậm trái đắng khi công ty, nhãn hàng yêu cầu cô bồi thường thiệt hại cho những hợp đồng. Truyền thông tiết lộ thêm con số Huỳnh Tâm Dĩnh phải trả có thể lên đến 100 tỷ đồng. Mặc dù nữ diễn viên vẫn cho rằng: “không hề có chuyện đó”, nhưng dư luận Cảng Thơm cho rằng cô sẽ phải đệ đơn xin phá sản trong nay mai.

Hiện tại Huỳnh Tâm Dĩnh đang ở Mỹ tránh né mọi chỉ trích

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất