Phim Ảnh

Xem Avengers: Endgame nhiều lần, nhưng chắc bạn đã bỏ lỡ Easter Egg 'đen tối' nhất sau đây!

Đông Hải
Chia sẻ

Đằng sau cái tên lạ này là một câu chuyện bi thương lấy đi bao nước mắt độc giả Marvel.

Xem qua cảnh phim sau đây của Endgame để xem bạn có nhận ra Easter Egg đó không nhé!

Trong tựa phim siêu phẩm Avengers: Endgame, nhóm siêu anh hùng nhà MCU đã dành ra đến 3 tiếng đồng hồ để “làm lại cuộc đời”, ngăn chặn thảm hoạ vũ trụ một lần và mãi mãi. Với vô số những chi tiết ẩn giấu được các fan tìm thấy suốt thời gian qua, thì có một Easter Egg vô cùng “đen tối” về bi kịch của Captain America trong thế giới truyện tranh mà không phải ai cũng phát hiện ra.

Cụ thể, trong tựa phim nối tiếp những tàn dư của Avengers: Infinity War, có một phân đoạn Steve Rogers và Tony Stark phải ngược thời gian về năm 1970 để trại Lehigh tìm kiếm Viên đá Không gian. Ở đó, Captain America phải thay đồ để trà trộn vào căn cứ địa, và bộ đồng phục anh trộm được có ghi tên “Roscoe”.

Là một fan cứng của truyện tranh, có lẽ đến đây bạn cũng đã nhận ra Roscoe chính là tên của một nhân vật có chuỗi bi kịch đau đớn kéo dài từ năm 1974 đến 1975. Tên đầy đủ của y là Roscoe Simons - một anh hùng sau này trở thành Captain America tiếp theo, tiếp nối di sản mà chính Steve để lại. Tuy nhiên, hành trình của Roscoe lại không hề dài hơi, trái lại kết thúc vô cùng thiệt thòi và đau đớn. Ở lần đó, anh và Sam Wilson bị đàn áp bởi Red Skull, và tên phản diện lại tin rằng y cuối cùng đã chế ngự được Steve Rogers.

Thế nhưng, sau khi biết được đằng sau chiếc mặt nạ Đội trưởng Mỹ kia lại không phải kẻ thù truyền kiếp của mình, Red Skull đã thẳng tay giết chết Roscoe. Đến với đầu truyện Captain America #183, người xem lại tiếp tục “vỡ tim” khi chứng kiến Steve trở lại với vai trò Captain America sau khi thấy thi thể của người hậu duệ quả cảm bị treo như bù nhìn.

Tuy rằng khá kì lạ khi một câu chuyện buồn nức nở như vậy lại được lồng ghép vào Avengers: Endgame theo cách khá độc đáo và mập mờ, thế nhưng đây thực chất là một Easter Egg thú vị để thử trí các fan truyện tranh nói riêng và fan Marvel nói chung.

Sắp tới đây, danh xưng Captain America sẽ thật sự được truyền lại cho một hậu duệ mới, và đó không ai khác ngoài Sam Wilson thông qua series The Falcon and the Winter Soldier sẽ lên sóng Disney+. Với nguồn gốc là một dự án thuộc nhà Chuột, các fan có thể tạm thời yên tâm rằng hành trình mới này của Sam sẽ vô cùng hấp dẫn, hay ít nhất là không có cái kết bi đát như Roscoe trong truyện.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất