Phim Ảnh

'Early Man - Ngôi làng tiền sử': Phim hoạt hình được làm bằng 18 con rối trong 20 tháng

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Được biết đến như sự trở lại của xưởng phim hoạt hình nổi tiếng Aardman và đạo diễn của các tượng vàng Oscar Nick Park cùng các tác phẩm đình đám: “Wallace and Gromit”, “Shaun The Sheep”, "Early Man - Ngôi làng Tiền sử" chính là bộ phim hoạt hình chiếu rạp hiếm hoi trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay

Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện ý nghĩa nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước.

Hình thức thực hiện Early Man chính là định dạng Stop Motion.

Được thực hiện với tổng thời gian gần 20 tháng ròng rã, khoảng 150 người tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất và làm việc trong phim trường Aztec West rộng xấp xỉ 4.700 m², tương đương với kích thước của 4 bể bơi tiêu chuẩn Olympic, có thể nói Ngôi làng tiền sử đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng, hoành tráng nhất của xưởng phim Aardman trong suốt 40 năm hoạt động.

Đoàn làm phim trong quá trình sản xuất.

Công đoạn tạo hình thủ công…

…cực kỳ tỉ mỉ chuyên nghiệp.

Phải mất gần 10 tuần để hoàn thành mỗi con rối, và nhóm đã chế tác tổng cộng 18 con rối Dug.

Điều chỉnh góc máy phù hợp với từng cảnh quay

Early Man - Ngôi làng tiền sử chính là câu chuyện về bóng đá, do đó khán giả có thể một lần nữa sống lại cùng không khí của lòng tự hào dân tộc và những niềm hy vọng chiến thắng trong giải bóng đá Châu Á U23 2018 vừa qua. Những tình tiết, hình ảnh và tạo hình các nhân vật đã nhanh chóng chiếm được cảm tình, yêu mến của khán giả bởi sự hài hước, đáng yêu vốn có của một bộ phim hoạt hình.

Cậu bé Dug chú heo rừng ngộ nghĩnh Hognob.

Tạo hình dễ thương của các nhân vật

Song song với lối kể chuyện vui tươi, hóm hỉnh, thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình và sức mạnh của sự đoàn kết, sự can đảm đã được truyền tải thành công, hứa hẹn sẽ giúp bộ phim ghi điểm trọn vẹn trong lòng khán giả vào dịp đầu năm mới.

Bài học về tình đoàn kết

Và mới đây nhất, với số điểm ấn tượng trên Rotten Tomatoes 83%, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen.“Early Man như một cốc trà nhiều sữa, ngọt ngào, ấm áp giữa một ngày mưa” - trích một bình luận của khán giả. “Early Man có thể không phải là bộ phim hoạt hình đặc sắc và hoành tráng nhất bạn được xem trong năm nay, nhưng nhất định đây sẽ là một trong những bộ phim dễ thương nhất!” - một bình luận khác trên Rotten Tomatoes.

Trailer Early Man - Ngôi làng tiền sử

Early Man khởi chiếu bắt đầu từ ngày Mùng Một Tết 16/02/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất