Phim Ảnh

‘E.X.I.T’, bộ phim sắp ra mắt của Yoona và Jo Jung Suk tung trailer và poster nhân vật cực độc đáo!

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim E.X.I.T với sự góp mặt của Yoona và Jo Jung Suk đã tung poster và trailer cực kỳ độc đáo. Dự kiến bộ phim sẽ khởi chiếu ngày 31.7 tại Hàn.

E.X.I.T” (엑시트) là câu chuyện về một thanh niên trẻ, thất nghiệp Yong Nam (Jo Jung Suk) và cô bạn hậu bối cùng câu lạc bộ leo núi, Eui Joo (Yoona). Trong bữa tiệc mừng sinh nhật mẹ Yong Nam, cả hai tình cờ gặp lại nhau và phải cùng nhau hợp lực thoát khỏi thành phố họ đang sống bởi một lượng khí độc chết chóc đang bao quanh khắp nơi.

Trong poster chính, vẻ mặt của cả Yoona và Jo Jung Suk thực sự rất hoảng sợ và phải bấu chặt vào trong một sợi dây thừng để có thể sống sót. Cả hai đồng thời vừa cười vừa khóc để miêu tả chân thực nhất những tình huống căng thẳng sẽ có thể xảy ra trong xuyên suốt cả bộ phim.

Tiêu đề trên poster khá dí dỏm: “Cặp đôi quá đáng thương khi gặp tai ương thực sự !”

Trong poster tiết lộ nhân vật, cả hai đều mang mặt nạ chống độc, phần phía trên của poster kèm dòng chữ “Một thảm họa chưa từng có xảy ra!”. Các tấm poster khác cũng có những dòng chú thích kỳ quặc nhưng lại thể hiện những quan điểm rất tích cực của hai nhân vật dù đang trong tình cảnh “nước sôi lửa bỏng”.

“Tôi thực sự muốn sống sót!”

“Hãy sống sót và gặp lại nhé!”

Dòng caption trên poster của Yoona ghi rằng: “Tôi thực sự muốn sống sót!” trong khi Jo Jung Suk là “Hãy sống sót và gặp lại nhé!”.

Trong trailer chính được ra mắt thì ngoài hai nhân vật chính do Yoona và Jo Jung Suk đảm nhận thì dàn diễn viên kỳ cựu khác cũng góp phần vào việc xây dựng bộ phim như Go Doo Shim, Park In Hwan và Kim Ji Young.

Nam diễn viên Park In Hwan.

Nữ diễn viên Go Doo Shim.

Đoạn video bắt đầu tại buổi tiệc sinh nhật của mẹ Yong Nam khi mà khí độc lan rộng ra khắp thành phố. Lúc tất cả khách mời của buổi tiệc lần lượt bước lên chiếc trực thăng để rời khỏi thì Yong Nam đã nghĩ rằng “Thứ tự được lên trực thăng chính là người chị gái bệnh tật của tôi, bố mẹ đáng kính của tôi, những trưởng bối họ hàng của tôi, những đứa cháu nghịch ngợm của tôi và sau đó là đến tôi?” Anh chàng đã không thể rời khỏi thành phố với gia đình của mình và hiển nhiên, Yong Nam đã thể hiện rõ một hành động và cả suy nghĩ hết sức thực tế chắc chắn sẽ xảy ra nếu ai trong trường hợp ngàn cân treo sợi tóc của anh chàng.

Đoạn trailer giới thiệu hành trình của Yong Nam với Eui Joo khi họ gặp phải một thảm họa thực sự và phải trốn thoát để sống sót.

“E.X.I.T” sẽ được công chiếu vào ngày 31 tháng 7.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất