Phim Ảnh

Dwayne Johnson khẳng định 'Black Adam' có thể đánh bại 'Justice League'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dwayne Johnson - người sẽ thủ vai Black Adam trong bộ phim cùng tên sắp tới tin rằng nhân vật này sẽ dễ dàng đánh bại Justice League.

Trailer “Shazam”.

Từ lâu, Black Adam - một nhân vật của DC Comics đã được giới thiệu tới khán giả với vai trò là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Captain Marvel (không phải cô nàng chiến binh của MCU, anh hiện tại được biết đến với tên là Shazam). Ban đầu, anh được miêu tả là người thường xuyên thích thách thức những siêu anh hùng thuộc gia đình Marvel. Thế nhưng, những năm gần đây, Black Adam đã được cho là một nhân vật phù hợp với cả phe anh hùng và phe phản diện.

Sức mạnh của nhân vật này rất giống với sức mạnh của Shazam - đều dựa trên ma thuật. Nó bao gồm sức mạnh, sức chịu đựng, khả năng bất tử, bay và điều khiển sét. Black Adam thường được coi là một trong những nhân vật phản diện (trong bản truyện tranh) vĩ đại nhất mọi thời đại và được giới thiệu nhiều trên truyền hình, mạng xã hội,… bên cạnh truyện tranh. Được biết, Dwayne Johnson là diễn viên sẽ thủ vai Black Adam trong một bộ phim cùng tên nhân vật này, thuộc DCEU.

Johnson trước đây khẳng định quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào mùa hè này và dự kiến phát hành vào năm 2021. Nam diễn viên cũng rất thích thú với bộ phim của nhân vật này và tin rằng màn xuất hiện của nhân vật sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn cho DCEU. Anh thậm chí còn nghĩ Black Adam sẽ có thể đánh bại toàn bộ Justice League. Cụ thể hơn, gần đây, Johnson đã chia sẻ ý kiến ​​này trên Instagram Live (phần phát trực tiếp của Instagram).

Anh nói: Justice League có cơ hội nào để chống lại Black Adam? Nên gọi là gì nhỉ, nằm mơ cũng không có cơ hội.” Chắc chắn câu nói này sẽ gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ, vì như mọi người đều biết, Justice League - Liên minh công lí sở hữu một số những anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ DC. Trước đây, người hâm mộ biết rằng The Rock đã bắt đầu tham gia vào dự án Black Adam từ năm 2008 - thời điểm Vũ trụ Marvel bắt đầu với Iron Man.

Sau đó, nhân vật này đã được đồn đoán sẽ xuất hiện trong Shazam! vào năm 2018, nhưng điều đó đã không xảy ra. Kể từ đó, nam diễn viên đã liên tục chia sẻ một số chi tiết về Black Adam và khẳng định rằng nhân vật này sẽ thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản trong truyện tranh. Black Adam là một trong ba bộ phim của DC Comics được phát hành vào năm 2021, bên cạnh The Batman và The Suicide Squad. Tuy nhiên, do tác động của đại dịch COVID-19, việc sản xuất những bộ phim này có thể bị trì hoãn và kết quả là ngày phát hành của chúng có thể bị lùi lại.

Tất nhiên, điều này có thể gây bất lợi cho tương lai của DCEU, vì những thành thành công của Wonder Woman, Aquaman và Shazam! có thể sớm bị phai nhạt nếu các bộ phim mới bị trì hoãn chiếu quá lâu. Hãy cùng chờ xem hãng phim sẽ xử lý vấn đề này như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất