Phim Ảnh

Duy Khánh tung trailer chính thức 'My Sky', hé mở nhiều góc khuất xoay quanh tình yêu đồng giới

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đoạn trailer vừa công bố của "My Sky" đã tiết lộ những bí mật

Được biết đến qua những video-clip hài hước, cùng với sức bật của vai diễn Cô giáo Khánh, Duy Khánh Zhou Zhou đã xây dựng được hình ảnh một diễn viên trẻ giàu đam mê và có khiếu hài hước. Thế nhưng không dừng lại ở đó, anh chàng muốn chứng tỏ năng lực của mình không chỉ quanh quẩn những vai diễn giả gái duyên dáng, mà còn ở những nhân vật có chiều sâu.

Teaser 1 của My Sky.

My Sky (Bầu trời của Khánh) là dự án đầy tâm huyết của Duy Khánh trong nửa năm qua. Tạm gác lại nhiều lịch trình và một số vai diễn phim ảnh, anh đã dành hết thời gian để lên kịch bản, tự sản xuất một bộ phim dành cho mình với đề tài thanh xuân đồng tính.

Qua những teaser được tung ra, khán giả phần nào nhận ra mối quan hệ tình cảm giữa nhân vật của Duy Khánh và bạn diễn Trần Phong. Thế nhưng, mới đây, sau khi trailer chính thức được công bố, nhiều điều đã được hé mở và tạo thêm tính tò mò cho người xem.

Trailer My Sky (Bầu trời của Khánh).

Trong đoạn trailer, Duy Khánh chia sẻ về niềm hạnh phúc khi có được tình yêu của Trần Phong, điều mà anh đã ao ước từ rất lâu. Những thời gian ngọt ngào của hai người sẽ là kỷ niệm khó quên, nếu như biến cố bí ẩn không xảy ra.

Những khoảnh khắc ngọt ngào…

… hạnh phúc,

… và lãng mạn.

Thông qua lời thoại của nhân vật Trần Phong, Duy Khánh có vẻ như đã biến mất một thời gian và trở lại với ngoại hình thay đổi. Anh chuyển trường, chuyển lớp, thay tên đổi họ nhưng Trần Phong vẫn nhận ra. Ngỡ rằng Duy Khánh giả vờ quên mình, Trần Phong nhiều lần gây sức ép muốn anh phải thừa nhận, thế nhưng vô tình lại đẩy mọi thứ lún sâu vào bi kịch.

Nhưng rồi bi kịch trong mối quan hệ 2 người đã diễn ra,

Duy Khánh thay đổi danh tính vì nguyên nhân không rõ.

Và anh hoàn toàn không nhớ gì về Trần Phong.

Rõ ràng với đoạn trailer nhiều tình tiết kịch tính pha lẫn ngọt ngào của chuyện tình cảm, My Sky hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, đồng thời không đơn giản chỉ là những ký ức ngọt ngào về tuổi thanh xuân hay mối tình đồng tính, mà còn ẩn chứa những góc khuất và nội tâm của nhân vật.

Song song đó, khán giả hoàn toàn có thể mong đợi Duy Khánh “trưởng thành” qua bộ phim này, bởi lẽ nhân vật của anh đã có chiều sâu, có nhiều biến cố và bí mật được cất giấu riêng, chứ không còn hời hợt, chủ yếu phô diễn mảng miếng hài hước như trước đây.

Poster phim My Sky đẹp như poster ngôn tình, đam mỹ Trung Quốc.

Trước đó, những poster, teaser của My Sky cũng đã “truyền” đến cư dân mạng Trung Quốc và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Weibo.

My Sky dự kiến khởi chiếu vào tháng 8 trên mạng xã hội. Phim còn có sự tham gia của Lê Giang, Khổng Tú Quỳnh, BB Trần, Trung Quân Idol, Trương Quốc Bảo, Như Thuỳ, Titi Phương…

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất