Phim Ảnh

Duy Khánh sung sướng khi được đạo diễn Thái Lan mời đóng phim

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đạo diễn Kapper đã có lời mời Duy Khánh tham gia phần 2 của "I'm Your King The Series", sau khi vị đạo diễn người Thái biết đến nam diễn viên Việt Nam thông qua web-drama "My Sky" do anh tự sản xuất.

Vào tối ngày 22/09 vừa qua, Duy Khánh đã có buổi livestream trò chuyện với các khán giả trên trang cá nhân của mình. Bất ngờ, đạo diễn Kapper - người cầm trịch cho phim truyền hình học đường I'm Your King - muốn kết nối với Duy Khánh qua livestream. Sau những màn chào hỏi thông thường, đạo diễn Kapper cho biết, anh biết đến Duy Khánh thông qua web-drama My Sky vì nó được chia sẻ nhiều trong những tuần vừa qua và anh rất ủng hộ dự án này. Chính vì thế anh đã tìm Facebook của Duy Khánh để trò chuyện với anh.

Nguồn video: Facebook của Duy Khánh.

Đạo diễn Kapper.

Duy Khánh.

Đạo diễn Kapper được biết đến với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất của các phim truyền hình I'm Your King (đang phát sóng), Happiness The series, Crazy Love SS1-SS2… Anh cũng được người hâm mộ Thái Lan bình chọn là một trong những đạo diễn trẻ tuổi đẹp trai nhất xứ sở Chùa Vàng.

Ít ai ngờ được vị đạo diễn này đã bước qua tuổi 30.

Teaser phim I'm Your King.

Poster phim I'm Your King.

Điều bất ngờ hơn nữa, mục đích chính cho cuộc nói chuyện này chính là, đạo diễn Kapper ngỏ lời mời Duy Khánh tham gia vào phần 2 của I'm Your King. Đây là điều ngạc nhiên rất lớn dành cho Duy Khánh cũng như hàng ngàn fan của anh đang theo dõi buổi livestream này. Bởi lẽ, I'm Your King đang là một trong những TV Series ăn khách nhất tại Thái Lan vào thời điểm hiện tại. Ngay từ thời điểm dự án này được giới thiệu, I'm Your King thu hút bởi phim có sự tham gia của Newyear trong vai trò nam chính. Chính vì thế, sau khi lên sóng, I'm Your King ngay lập tức chiếm được cảm tình của các khán giả Thái Lan và cả Việt Nam.

Nguồn video: Facebook của Duy Khánh.

Một cảnh quay trong I'm Your King khi nhân vật của Newyear hôn lén người cậu thích.

Dàn diễn viên của I'm Your King.

Hình ảnh của Duy Khánh trong My Sky mang đậm chất boylove thường xuất hiện trong phim Thái.

Duy Khánh cũng tiết lộ rằng, sau buổi nói chuyện đó, anh và đạo diễn Kapper sẽ gặp nhau để bàn chi tiết hơn về kế hoạch hợp tác này. Chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp rất thú vị và đáng để mong đợi.

Poster phim My Sky.

Song song đó, web-drama My Sky của Duy Khánh cũng vừa ra mắt tập 4. Trong 3 tập đầu, bộ phim mang đến không khí bí ẩn với thân thế của nhân vật Khánh (do Duy Khánh thủ vai) mà cao trào chính là bí mật về việc anh bị cha dượng cưỡng bức trong nhiều năm. Bước sang tập 4, để bù đắp lại những nỗi đau mà Khánh phải gánh chịu, Thiên (Trần Phong đóng) đã yêu thương, chăm sóc anh. Dẫu vậy, là một người ca sĩ, Thiên thường xuyên vắng nhà để đi diễn, luyện tập, thế nên Khánh cảm thấy cô độc và tủi thân vì “không danh không phận”.

Tập 4 của My Sky.

Ngoài ra ở cuối tập 4, sau chuyến du lịch trăng mật hạnh phúc ở Thái Lan, Thiên và Khánh đang phải đối mặt với nguy cơ mối quan hệ của 2 người đã bị lộ ra. Chính cao trào này đã khiến khán giả nóng lòng muốn xem tập 5 của My Sky vào tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất