Phim Ảnh

Duy Khánh - Hải Triều 'tỷ muội tương tàn' vì một chàng trai trong 'Chuyện 2 nàng ế'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Web-series "Chuyện 2 nàng ế" của Duy Khánh và Hải Triều đã trở lại với nhiều tính hài hước hơn.

Sau thành công của web-drama My Sky (Bầu trời của Khánh) do chính nam diễn viên Duy Khánh tự sản xuất, anh chàng không nghỉ ngơi mà tiếp tục ra mắt series Chuyện 2 nàng ế Season 2. Nếu như ở season đầu tiên, đây là series mang tính thương mại quảng bá cho một nhãn hàng, thì sang phần 2, Duy Khánh quyết định tự tay sản xuất toàn bộ mà không có sự can thiệp của nhà tài trợ nữa. Chuyện 2 nàng ế mùa 2 mang đến một câu chuyện rõ ràng giữa 2 nhân vật Mộc Nhi - Mộc Nhĩ, thay vì đơn thuần là những lát cắt hài hước ngắn gọn như mùa đầu tiên.

Mộc Nhi (Duy Khánh).

Mộc Nhĩ (Hải Triều)

Ở mùa 2, Mộc Nhi - Mộc Nhĩ do Duy KhánhHải Triều đảm nhận vẫn là hai… cô nàng chưa có chồng (thậm chí cũng chưa có bồ). Với bản tính đấu đá, cạnh tranh lẫn nhau, cả Mộc Nhi và Mộc Nhĩ đều dè chừng cô bạn hàng xóm của mình nhưng vẫn luôn tìm cách gần gũi để… hóng chuyện. Câu chuyện bắt đầu mở ra khi lần lượt từng người gặp được một chàng trai đúng chuẩn trong mơ: Điển trai, cơ bắp, ngọt ngào và có nụ cười tỏa sáng. Dĩ nhiên không từ mọi cơ hội và cả… thủ đoạn, Mộc Nhi - Mộc Nhĩ đã tiếp cận, thậm chí là… “mặt dày” cưa cẩm anh ta.

Tập 1 Chuyện 2 nàng ế.

Sau khi mối quan hệ của bản thân với “người tình trong mộng” có tiến triển tốt, Mộc Nhi và Mộc Nhĩ đã háo hức kể cho cô bạn hàng xóm của mình, chủ yếu là để… khoe. Rắc rối bắt đầu từ đây khi cả 2 vẽ vời hình tượng người bạn trai “chưa chính thức” ấy hơn cả thực tế, khiến người còn lại không nhận ra đó cũng chính là “ý trung nhân” của mình. Những tình tiết hài hước xoay quanh câu chuyện của 2 cô nàng ế mang tiếng cười đến cho khán giả.

Tiếp cận kiểu “em gái mưa”.

Khác với nhân vật Cô giáo Khánh trong sitcom cùng tên, Duy Khánh trong phim Chuyện 2 nàng ế có sự yểu điệu hơn, biến thái hơn và… nghịch ngợm hơn. Điển hình trong tập 1, nhân vật Mộc Nhi cùng anh đã tạo tình huống “em gái mưa” để ngã vào lòng chàng trai hòng… có cơ hội xin số điện thoại của anh. Còn với Hải Triều, nét duyên của anh ở những nhân vật giả gái thì không phải bàn cãi nữa. Không ít khán giả cho rằng, nếu Chuyện 2 nàng ế có thêm… BB Trần thì hẳn sẽ là bộ 3 hoàn hảo nhất trên mạng xã hội.

Mộc Nhĩ (Hải Triều)

Dự án web-series Chuyện 2 nàng ế dự kiến sẽ có 10 tập với những câu chuyện khác nhau xung quanh 2 cô nàng “ế chỏng chơ” như Mộc Nhi và Mộc Nhĩ. Ngoài ra, Duy Khánh cũng đang có kế hoạch phát triển phần 2 của My Sky với những tình tiết mới. Hãy cùng chờ đợi các sản phẩm của nam diễn viên trẻ nhưng đa tài này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất