Phim Ảnh

Duy Khánh bất ngờ được phỏng vấn trên sóng KBS Hàn Quốc

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nam diễn viên đã có nhiều chia sẻ về dự án "My Sky" (Bầu trời của Khánh) do anh đầu tư sản xuất.

My Sky là dự án web-drama được Duy Khánh đầu tư sản xuất vào tháng 9 vừa qua. Sau 5 tập lên sóng, bộ phim đã thu hút gần 8 triệu lượt xem trên mạng xã hội, không chỉ từ khán giả trong nước mà còn ở nhiều quốc gia lân cận như Trung Quốc, Thái Lan. Dự án của nam diễn viên liên tục được đăng lại trên những trang video trực tuyến nước ngoài và mạng xã hội như weibo, LINE...

Tập 5 của My Sky.

Mới đây, Duy Khánh vừa chia sẻ một niềm vui lớn hơn đối với người hâm mộ. Anh đã thực hiện một buổi phỏng vấn ghi hình với đài KBS của Hàn Quốc vào những ngày qua khi sang xứ sở Kim Chi để công tác. Duy Khánh cho biết, đây là niềm vinh dự lớn lao của anh, đồng thời khiến anh cảm thấy hạnh phúc khi những công sức của mình bỏ ra trong thời gian qua là hoàn toàn xứng đáng.

Duy Khánh tại trường quay KBS.

Được biết, trong phần phỏng vấn của mình, Duy Khánh kể về quá trình thực hiện dự án web-drama riêng của mình. Với đề tài tình yêu đồng tính, bộ phim nhận được sự quan tâm của công chúng. Song song đó, ở vai trò là một diễn viên, phía đài KBS đánh giá cao nét duyên hài hước của nam diễn viên. Không chỉ vậy, Duy Khánh còn ngạc nhiên khi phía nhà đài cũng biết đến nhân vật Cô giáo Khánh của anh và dành nhiều câu hỏi xoay quanh vai diễn này.

Nam diễn viên trả lời phỏng vấn của nhà đài Hàn Quốc.

Anh chia sẻ về dự án My Sky cũng như những khó khăn trong lần đầu tự làm web-drama.

Trước đó, vào ngày 22/09, Duy Khánh đã nhận được lời mời của đạo diễn Kapper cho vai khách mời trong phần 2 phim truyền hình I'm Your King của Thái Lan. Đạo diễn Kapper được biết đến với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất của các phim truyền hình I’m Your King, Happiness The series, Crazy Love SS1-SS2… Anh cũng được người hâm mộ Thái Lan bình chọn là một trong những đạo diễn trẻ tuổi đẹp trai nhất xứ sở Chùa Vàng.

Đạo diễn Kapper.

Liên tục nhận được sự quan tâm và đánh giá từ phía nước ngoài, có thể nói đó là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của “cô giáo Khánh” trong năm 2017. Hiện nay, Duy Khánh đang lên kế hoạch để tiếp tục thực hiện 1 web-drama khác vào năm 2018, đồng thời sẽ góp mặt ở 2 phim điện ảnh với vai diễn khác biệt so với hình ảnh của anh trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất