Phim Ảnh

Đường Yên 'lột xác' trong dự án điện ảnh 'Ma thổi đèn'

Chia sẻ

Trong dự án "Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp”, Đường Yên hóa thân thành một "đặc vụ S.H.I.E.L.D" phiên bản Trung mạnh mẽ.

Trong năm 2015, Đường Yên là ngôi sao thống trị mảng truyền hình với các tác phẩm: Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương, Thiên kim nữ tặc, Người tình kim cương. Tuy nhiên, các vai diễn của cô bị nhiều người chê là một màu, chỉ rập khuôn trong hình tượng “cô gái nhà lành”. Với dự án điện ảnh Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp, Đường Yên sẽ tái ngộ khán giả với một vai diễn hoàn toàn mới. Cô gần như “lột xác”, thoát khỏi cái bóng Triệu Mặc Sênh hay Mễ Đóa ngày nào.

ma-thoi-den-050829-01

Đường Yên (phải) trong “Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp”

ma-thoi-den-050829-02

ma-thoi-den-050829-03

Trong Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp, Đường Yên vào vai cô gái mạnh mẽ, cá tính và thông minh Tào Duy Duy. Duy Duy là thành viên nữ duy nhất của Cục 479 - một biệt đội đặc biệt được mệnh danh là “Agents of S.H.I.E.L.D” phiên bản Trung Quốc. Tào Duy Duy rất thân thiết với Hồ Bát Nhất (Triệu Hựu Đình) và Dương Bình (Diêu Thần). Họ cùng nhau xông pha vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm để tìm ra lời giải đáp cho những hiện tượng lạ xuất hiện tại Trung Quốc.

ma-thoi-den-050829-04

ma-thoi-den-050829-05

Bạn trai của Phạm Băng Băng - Lý Thần - cũng là gương mặt được chú ý trong Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp. Anh vào vai một thành viên của Cục 479, hỗ trợ Duy Duy cùng các đặc vụ khác nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên. Ngoài Lý Thần cùng Đường Yên, các thành viên khác của Cục 479 gồm có: Lý Quang Khiết, Phụng Tiểu Nhạc, Ngô Quân. Hiện tên nhân vật của họ trong Ma thổi đèn chưa được phía nhà sản xuất công bố.

ma-thoi-den-050829-06

Poster nhân vật của “Ma thổi đèn: Tầm long quyết”: Trần Khôn, Thư Kỳ, Angela Baby…

ma-thoi-den-050829-07

…Hoàng Bột, Hạ Vũ

Sau Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp, tác phẩm Ma thổi đèn: Tầm long quyết cũng đã lên lịch trình chiếu. Nhân vật chính của phim vẫn là Hồ Bát Nhất và Dương Bình. Tuy nhiên, hai vai diễn này được giao cho Trần Khôn cùng Thư Kỳ. Ở Ma thổi đèn: Tầm long quyết, Hồ Bát Nhất đã từ bỏ nghề trộm mộ, trở thành kẻ bán rong trên đất Mỹ. Đến một ngày, mối tình đầu của anh ta - Đinh Tư Điềm (Angela Baby) bỗng đột ngột xuất hiện. Điều đáng nói là Tư Điềm đã chết cách đây 20 năm. Đằng sau bí ẩn đó, Hồ Bát Nhất dần khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

ma-thoi-den-050829-08

Poster của “Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp”

ma-thoi-den-050829-09

Poster của “Ma thổi đèn: Tầm long quyết”

Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp sẽ chính thức ra rạp vào ngày 1/10/2015. Trong khi đó, Ma thổi đèn: Tầm long quyết lại hẹn ngày gặp gỡ khán giả vào 18/12/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất