Phim Ảnh

Đường Yên - La Tấn một năm 'im hơi lặng tiếng' nhưng khi xuất hiện cùng nhau thì ngọt ngào đến mức ai cũng ngưỡng mộ!

Joyce
Chia sẻ

"Đường Yên, La Tấn xuất hiện cùng nhau tuyên truyền phim mới, khi được hỏi La Tấn trả lời rằng: 'Đây mới là lãnh đạo, mời lãnh đạo nói trước', sau đó Đường Yên tiếp nhận trả lời. Hành động này của La Tấn được xem là quá “sủng” bạn gái rồi".

Dường như đã rất lâu rồi không thấy tin tức của Đường Yên, và lần này Đường Yên xuất hiện cùng La Tấn để tuyên truyền tác phẩm mới của mình. Có thể nói Đường Yên - La Tấn đã một năm “im hơi lặng tiếng”, không thể hiện sự ân ái rồi, và đến nay vì tuyên truyền phim mới lại xuất hiện cùng nhau ngọt ngào đến mức ai cũng phải ngưỡng mộ. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra được rằng tình cảm của hai người trong một năm này vẫn luôn rất ấm áp. Từ những cử chỉ, chi tiết nhỏ cũng cảm nhận được chuyện tình cảm của Đường Yên và La Tấn vẫn rất tốt.

La Tấn trong tiết mục đã nói rất nhiều lần 2 chữ “lãnh đạo, lãnh đạo”, việc này đã khiến không ít fan cư dân mạng đều tỏ ý rằng Đường Yên không dễ dàng tìm được một người đàn ông tốt, đối xử thật lòng với cô. Mọi người hy vọng rằng cặp đôi này sẽ có được một cái kết thật viên mãn.

Đường Yên được xem là “tiểu hoa” đang nổi, thế nhưng cô lại “ẩn mình”, tận 1 năm không xuất hiện trước công chúng. Vậy trong 1 năm này Đường Yên đã làm gì? Có rất nhiều cư dân mạng không nghĩ ra được câu trả lời vì khi đã hoạt động trong giới giải trí, việc tạo nhiệt độ là chuyện vô cùng quan trọng đối với mỗi nghệ sĩ. Nếu không, khán giả sẽ không chú ý và quan tâm đến nghệ sĩ nữa. Thì ra câu trả lời đó là Đường Yên đang chuyên tâm quay phim, vì muốn tạo ra chất lượng tốt cho những tác phẩm mới của mình nên đã chuyên tâm, chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Phim truyền hình Quy khứ lai, Thời gian đều biết và phim điện ảnh Cách một bức tường là ba tác phẩm của Đường Yên dự tính sẽ được phát sóng vào năm 2019. Có thể thấy Đường Yên đã dành thời gian rất dài để tập trung quay những bộ phim mới, hơn nữa có không ít diễn viên hợp tác với cô là những bậc tiền bối đầy kinh nghiệm. Điều này nhất định sẽ giúp ít rất nhiều cho kỹ năng diễn xuất của cô, vì vậy có rất nhiều khán giả hy vọng rằng kỹ năng diễn xuất của Đường Yên sẽ được nâng lên một tầng cao mới.

Tạo hình của cặp đôi Đường Yên và La Tấn trong phim truyền hình “Quy khứ lai”.

Có thể nói vai diễn gây ấn tượng nhất của Đường Yên đối với mọi người là nhân vật Tử Huyên trong bộ phim truyền hình Tiên kiếm 3. Mỗi một phân cảnh Đường Yên xuất hiện đều tạo ra sự bất ngờ lớn cho khán giả, song bên cạnh đó còn nhấn mạnh mối tình 3 kiếp đầy đau khổ của cô và vai diễn do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận. Từ những tình tiết này mà nhân vật Tử Huyên đã thành công để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Thế nhưng sau tác phẩm Tiên kiếm 3 này, Đường Yên có rất ít vai diễn đẹp thuần khiết như vai diễn Tử Huyên.

Không ít cư dân mạng cho rằng Đường Yên có sự khởi đầu thật sự rất tốt. Nhưng về sau cô lại nhận phải những tác phẩm không hề nổi trội, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này của cô. Hơn nữa Đường Yên cũng rất “mát tay” trong việc nâng đỡ những diễn viên nữ phụ tuyến 2, tuyến 3,. Đã có không ít nữ diễn viên phụ hợp tác chung với Đường Yên trước đây, đến nay đã vượt mặt cô rất nhiều. Vì vậy có không ít khán giả cảm thấy thật sự đáng tiếc cho nữ diễn viên Đường Yên.

Thật ra Đường Yên Dương Mịch cũng có vài điểm giống nhau, đó là Dương Mịch rất “mát tay” trong việc nâng đỡ nam chính hợp tác cùng mình. Nhưng điểm khác với Đường Yên chính là sau khi nâng đỡ nam chính nổi tiếng, Dương Mịch vẫn có thể giữ vững phong độ của mình, vẫn có thể đưa bản thân mình ngày càng đi lên. Hiện tại mọi người đều biết rằng Dương Mịch đã thực sự xứng đáng với tên gọi “nhất tỷ”. Nhờ vào kỹ năng diễn xuất xuất sắc trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Dương Mịch đã khiến cư dân mạng phải công nhận kỹ năng ngày càng thành thạo này của cô. Bên cạnh đó nhân khí, tài nguyên của cô cũng từ đây mà tăng cao, thân phận của cô cũng vì vậy mà trở nên “khác biệt” hơn. Thật ra vào thời điểm đó Đường Yên và Dương Mịch đều là những nữ diễn viên đang nổi, có thể nói khởi điểm của hai người vào lúc đó không cách xa nhau, song với tình trạng hiện tại thì khoảng cách của hai người thật sự cách xa nhau rất lớn.

 Đường Yên có rất ít tai tiếng, scandal về nhân cách, tính tình lẫn tình cảm. Từ lúc ra mắt đến nay, mọi người rất ít thấy được tin tức tiêu cực về đời sống cá nhân của cô xuất hiện. Chỉ điểm này của Đường Yên cũng đủ thấy cô thật sự là một người tốt. Và cũng hy vọng rằng Đường Yên có thể thông qua một năm “ẩn mình” chuyên tâm, nỗ lực, rèn luyện để đưa kỹ năng diễn xuất của mình lên một tầm cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất