Phim Ảnh

Xuất hiện sau thông báo mang thai: Đường Yên một tay ôm bụng nhỏ, một tay nắm chặt La Tấn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có cư dân mạng đăng tải video có sự xuất hiện của Đường Yên và La Tấn. Đây cũng là lần đầu tiên hai vợ chồng họ xuất hiện sau khi thông báo có tin vui.

Cách đây không lâu, Đường Yên và La Tấn đã nhẹ nhàng thông báo với tất cả mọi người về việc đàng gái mang thai trên mạng xã hội. Cư dân mạng và người hâm mộ đều vào gửi lời chúc phúc cho chuyện vui này và cũng bắt đầu trông đợi đến lúc hai người họ hạ sinh bảo bảo dễ thương.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Đường Yên và La Tấn đều là những người cực bận rộn. Cô nàng Đường Yên trước khi thông báo rộng rãi việc mình có thai đã vào đoàn phim và quay hình Yến vân đài. La Tấn cũng giống vợ mình, vào mùa hè nóng bức này, nam diễn viên hợp tác với Tôn Lệ trong Người phụ nữ địa ốc (卖房子的女人). La Tấn còn phải mặc áo vest chỉnh chu và chạy đôn chạy đáo trên đường phố. Nhưng vì phải kiếm thêm ngân sách để nuôi con thì tin chắc sự cực khổ của hai người rất đáng giá.

Gần đây, có cư dân mạng đang tải video về La Tấn và Đường Yên. Trong video, La Tấn thân mặc bộ suit lịch lãm, tản ra khí chất, phong độ, rất soái khí. Về phần Đường Yên, cô nàng khoác thêm áo khoác rộng rãi ở bên ngoài và như quấn chặt chẽ bản thân. Nữ diễn viên không quên dùng tay ôm lấy bụng nhỏ của mình, một bên khoác tay của La Tấn thật chặt.

Tuy Đường Yên đã mặc quần áo khá rộng rãi nhưng vẫn đâu đó vẫn thấy được chiếc bụng bầu của cô. Hai người họ vừa xuất hiện đã trở thành tiêu điểm của dân mạng, mọi người không ngừng chụp ảnh và quay video. Trong lúc đó có người hâm mộ hướng đến hai người họ hét chuyện, La Tấn và Đường Yên cũng chỉ ngoái đầu nhìn một tí rồi rời đi.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Nếu chỉ nhìn vào gương mặt thì Đường Yên không cho cảm giác béo lên một tí nào trong quá trình mang thai. Từ việc này có thể thấy dù đang mang thai, cô nàng vẫn luôn bảo dưỡng thân thể khá tốt. Trước đó khi chưa công bố tin mang thai, cư dân mạng cũng không thể tìm được vết tích đang mang thai của Đường Yên khi xem live-stream.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất