Phim Ảnh

Đường Yên, Dương Mịch trở thành 'tỷ muội hoạn nạn' khi phim mới đều thất bại

Như Hồ
Chia sẻ

Đường Yên, Dương Mịch trở thành "tỷ muội hoạn nạn" khi phim mới đều thất bại. Không biết vì ảnh hưởng của thế hệ mới hay hôn nhân dẫn đến sự nghiệp gặp nguy cơ?

Dương Mịch  Đường Yên đều là những hoa đán vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, mối quan hệ khuê mật giữa họ cũng từng là đề tài thu hút nhiều sự tranh luận của cư dân mạng. Dương Mịch và Đường Yên quen biết và thân thiết với nhau sau khi hợp tác trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp, trở thành tác phẩm tiêu biểu của cả hai kể từ khi ra mắt.

Những năm gần đây, Dương Mịch và Đường Yên không còn hợp tác hay tiếp xúc với cùng nhau nữa, mỗi người đảm nhận vai nữ chính trong các tác phẩm của mình. Dương Mịch nếu như có Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Người phiên dịch… đều là những bộ phim rất hot, chứng minh thực lực và giá trị của chính mình thì Đường Yêu cũng có Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương…

Thế nhưng, không biết có phải vì thẩm mỹ của khán giả đã quá mệt khi gặp liên tiếp những gương mặt cũ nên họ muốn thay đổi xem người mới. Thậm chí có phải vì diễn viên thế hệ mới quá mạnh hay không mà phim mới của cả hai phát sóng trong năm nay như Trúc mộng tình duyên, Thời gian đều biết sức cạnh tranh và độ nổi tiếng đã không bằng lúc trước nữa rồi.

Trong khi đó, một số tiểu hoa sau 80 cũng vấp phải tình huống tương tự như Lưu Thi Thi sau sự thành công của Bộ bộ kinh tâm thì phim mới Nếu như có thể yêu như thế được ra mắt vào thời gian trước cũng “sóng yên biển lặng”, không hề tạo được tiếng vang nào.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh nhiều lần xuất hiện tin sẽ tái xuất lại màn ảnh nhưng sự thật Triệu Lệ Dĩnh vẫn ở trạng thái trầm mặc, không có dấu hiệu nào cho thấy cô sẽ tái xuất. Chính vì vậy mà fan hâm mộ bắt đầu lo lắng về địa vị của những tiểu hoa này khi mà dàn diễn viên mới hiện nay như Dương Tử, Lý Hiện, Lưu Hạo Nhiên, Tiêu Chiến…. đang chiếm lưu lượng hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất