Phim Ảnh

Dương Tử xuất hiện xinh đẹp, nổi bật với làn da trắng sáng tại buổi họp báo phim

Âu Vì
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Dương Tử nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất của mình.

Tại buổi họp báo quảng bá phim điện ảnh Nhân chứng thầm lặng, Dương Tử tham gia với vai trò nữ chính của tác phẩm. Xuất hiện với chiếc váy đen hở vai vô cùng khí chất và thanh lịch, nữ diễn viên khoe được làn da trắng cùng với vóc dáng thon thả của mình.

Dương Tử - đạo diễn Renny Harlin - Trương Gia Huy

Dương Tử

Trong Nhân chứng thầm lặng, Dương Tử có dịp được hợp tác với hai đàn anh gạo cội trong nghề là Trương Gia HuyNhậm Hiền Tề. Bộ phim kể về một bác pháp y (Trương Gia Huy) cùng nữ thực tập sinh (Dương Tử) vô tình vướng vào rắc rối của một vụ cướp do nhân vật của Nhậm Hiền Tề gây ra. Từ đó, diễn biến của câu chuyện vô cùng khó đoán và phức tạp.

Trương Gia Huy

Ngô Trác Hy.

Quách Tấn An.

Trương Gia Huy có không ít tác phẩm kinh điển, khả năng diễn xuất của nam diễn viên là điều không cần phải bàn cãi. Được hợp tác cùng với diễn viên kỳ cựu có dày dặn kinh nghiệm, tin chắc rằng màn thể hiện của Dương Tử trong bộ phim này đây sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Nhan sắc của Dương Tử từng là đề tài gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Có người nhận xét nữ diễn viên chưa đủ đẹp để đảm nhận những vai diễn trong phim tình cảm ngôn tình. Thậm chí, một vài người còn đưa ra bằng chứng vạch trần gương mặt Dương Tử có đụng chạm đến dao kéo. Tuy nhiên, không xét những vấn đề bên lề thì nhan sắc và khí chất của Dương Tử càng ngày càng tăng cao, nét mặt của cô vẫn luôn rạng rỡ và tự nhiên.

Trong lần xuất hiện này, Dương Tử nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng về vẻ ngoài xinh đẹp của cô. Chiếc váy hợp dáng làm tôn vinh được đường nét trên cơ thể của Dương Tử. Làn da trắng cùng với chiếc cổ cao như thiên nga, kết hợp váy đen càng tô đậm nét quyến rũ của nữ diễn viên.

Vốn là diễn viên xuất đạo khi còn nhỏ, Dương Tử để lại cho mọi người ấn tượng tử vài Tiểu Tuyết trong phim Nhà có con trai con gái. Vì để thoát khỏi rập khuôn nhân vật Tiểu Tuyết cùng những nỗ lực rất lớn, từ Thanh vân chí cho đến Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương…. Những phim truyền hình này của Dương Tử mỗi bộ đều có rating cao, hơn nữa diễn xuất của Dương Tử cũng ngày càng được công nhận.

Sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương vào năm 2018 thì tên tuổi của Dương Tử một lần nữa được khẳng định qua bộ phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương đang được công chiếu trong thời gian gần đây. Phim đang tạo nên cơn sốt cực lớn trong cộng đồng mạng và khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất