Phim Ảnh

Dương Tử xuất hiện với gương mặt cứng đơ, dấy lên nghi vấn biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Xuất hiện trong đoạn video mới đây, Dương Tử lại trở thành tâm điểm thảo luận của dân mạng với khuôn mặt khác lạ, vừa cứng đơ vừa sưng dấy lên nghi vấn biến chứng vì đụng dao kéo.

Dương Tử thường xuyên bị dân mạng bóc phốt với những bằng chứng đã qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận. Giờ đây, nữ diễn viên sở hữu đôi mắt hai mí, sống mũi cao, cánh mũi thon gọn, khuôn mặt trái xoan tinh tế. Theo lý mà nói, nhan sắc hiện giờ của cô trông tinh tế hơn rất nhiều so với thời còn bé, nhưng nét tự nhiên đã không còn được như xưa. Trong hình ảnh mới nhất từ đoạn video, Dương Tử rất khác lạ, nhìn thoáng qua sẽ lầm tưởng một hot girl mạng nào đó chứ không phải là nàng tiểu hoa nổi tiếng.

Dương Tử trông khác lạ với hình ảnh mới nhất của mình.

Những video trước đó khi nữ diễn viên ở nhà phòng dịch, nét mặt của cô trông rất cứng. Mỗi khi Dương Tử cười, cơ mặt kém tự nhiên, hai gò má lẫn khuôn mặt vừa sưng vừa cứng đơ. Ngay cả những hình ảnh lẫn video mà phòng làm việc của Dương Tử đăng tải, fan hâm mộ cũng chẳng thể nhận ra thần tượng của mình.

Ngay cả fan cũng “ngờ ngợ” với hình ảnh mới nhất của Dương Tử.

Tình trạng hiện nay, Dương Tử phải phụ thuộc rất nhiều vào photoshop. Từ nhỏ, đường pháp lệnh của Dương Tử hiện khá rõ nét trên gương mặt, càng về sau, đường nét ấy lại trở nên sắc hơn. Bây giờ chỉ cần Dương Tử mỉm cười nhẹ, đường pháp lệnh hiện ra rất rõ, nhấn sâu tạo thành đường nét như một “trái táo”. Nhưng với những ảnh đã chỉnh sửa do phòng làm việc Dương Tử đăng tải, đường pháp lệnh ấy đã không còn.

Đồng thời, Dương Tử rất dễ tăng cân, vì vậy so với những nữ minh tinh khác, cô trông mũm mĩm hơn. Qua ảnh photoshop, Dương Tử lại trở nên rất thon gọn. Vì vậy, bất kể khuôn mặt hay dáng người, nữ diễn viên đều phụ thuộc vào photoshop rất nhiều, giúp cô trở nên xinh đẹp hơn.

Nói về vẻ ngoài tự nhiên và chân thực nhất của Dương Tử khi cô lớn lên chính là dáng vẻ trong Chiến Trường sa. Mặc dù thời điểm đó, Dương Tử không đẹp “khuynh quốc khuynh thành”, nhưng khiến người xem rất thuận mắt vì sự tự nhiên, đáng yêu của cô nàng. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất của Dương Tử rất tốt, thu hút được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Hình ảnh của Dương Tử khi đóng “Chiến trường sa”.

Đến Tru tiên: Thanh Vân chí (2016), gương mặt của Dương Tử bắt đầu thay đổi lớn. Mũi của nữ diễn viên thon gọn hơn, góc cạnh khuôn mặt cũng được “cắt gọt” không ít. Dù lúc này Dương Tử trở nên xinh đẹp và đường nét cũng tinh tế, nhưng so với hình ảnh ở quá khứ đã mất đi sự tự nhiên.

Trong Hương mật tựa khói sương được phát sóng vào năm 2018, nét cứng đơ trên gương mặt Dương Tử đã nâng lên “tầm cao” mới, cảm giác silicon trở nên rõ ràng. Ở những cảnh quay với ánh sáng tự nhiên không qua hỗ trợ phông sáng, miếng độn trán của Dương Tử lộ ra khá rõ.

Với Thân ái, nhiệt tình yêu thương, lớp trang điểm của Dương Tử khá dày nhưng không thể che giấu cảm giác silicon trên khuôn mặt.

Khuyết điểm của Dương Tử lộ ra rõ nhất là mỗi khi cô cười. Tuy nhiên cũng có những lúc nữ diễn viên trông rất tự nhiên, xinh xắn.

Trên thực tế, trong ngành công nghiệp giải trí, việc những nữ minh tinh phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler trên khuôn mặt để trở nên xinh đẹp hơn là điều rất phổ biến. Tuy nhiên làm gì cũng phải có giới hạn, nếu quá lạm dụng vào dao kéo, thường xuyên tiêm chất làm đầy sẽ khiến gương mặt càng trở nên đáng sợ, cứng đơ. Hy vọng Dương Tử có thể nhận ra được điểm dừng, không nên phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ làm đẹp nhân tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất