Phim Ảnh

Dương Tử và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin cho biết diễn viên chính trong "Thoát cốt hương" lần này do hai diễn viên Lâm Canh Tân và Dương Tử đảm nhận.

Thoát cốt hương là phim truyền hình huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, xoay quanh câu chuyện tình khắc cốt ghi tâm, yêu hận tình thù lại không kém phần hài hước của hai nhân vật chính là Giang Tiểu Tư - năng lực phi thường so với người bình thường và Thẩm Mạc - giáo sư một trường đại học.

Mới đây, có tin cho biết Dương TửLâm Canh Tân sẽ đảm nhận hai vai diễn chính lần này. Phim sẽ khai máy vào tháng 5 năm nay. Dương Tử được biết đến là diễn viên thế hệ trẻ có khả năng diễn xuất trong ngành giải trí hiện nay và khả năng này đã được chứng minh qua Hương mật tựa khói sương vào mùa hè năm 2018 và một số tác phẩm khác. Trong khi đó, Lâm Canh Tân thì không cần phải lo lắng khi hầu hết những bộ phim anh đảm nhận vai chính đều có thành tích khá tốt.

Dương Tử và Lâm Canh Tân đều là diễn viên có nhan sắc lẫn diễn xuất. Nếu như hai vai chính lần này do cả hai đảm nhận chắc chắn thành tích cũng sẽ không thua kém gì các phim trước. Rất nhiều khán giả đang mong vào sự hợp tác lần này giữa hai người họ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất