Phim Ảnh

Sau 'Hương mật tựa khói sương', Dương Tử và Đặng Luân tái hợp trong phim mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Phía đoàn phim Tinh lạc ngưng thành đường lên tiếng cho biết đang toàn lực mời 'Linh Tu phu phụ' - Dương Tử và Đặng Luân tái hợp trong dự án của họ nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Sự xuất hiện liên tục của những tác phẩm truyền hình thần tượng trong vài năm trở lại đây đã mang lại rất nhiều cặp đôi màn ảnh cho fan hâm mộ. Một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và được fan gán ghép nhiều nhất đó chính là chàng “Húc Phượng” Đặng Luân và nàng “Cẩm Mịch” Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương.

Từ sau tác phẩm nổi đình nổi đám trong mùa hè 2018, Dương Tử - Đặng Luân trở thành một cặp đôi hot của màn ảnh Hoa Ngữ. Bất cứ động thái nào của hai người cũng bị fan hâm mộ quan tâm và chú ý cao độ. Quả thực hai người rất đẹp đôi trên màn ảnh, hơn nữa cả hai cũng đều rất trẻ nên việc bị gán ghép là điều khó tránh.

Khi khán giả đang mong đợi vào lần hợp tác mới của họ sau Hương mật tựa khói sương thì mới đây, phía đoàn phim Tinh lạc ngưng thành đường lên tiếng cho biết đang toàn lực mời “Linh Tu phu phụ” Dương Tử Đặng LuânTinh lạc ngưng thành đường là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa.

Người này cho biết: “Hương mật, Đường Phèn, Tinh đường (ba bộ phim Hương mật tựa khói sương, Lê hấp đường phèn và Tinh lạc ngưng thành đường) hy vọng sẽ có cuộc tụ hội lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thế giới quan của Hương mật, câu chuyện Tứ giới vẫn sẽ tiếp tục. Dàn diễn viên chính của Tinh đường đến từ Hương mật là Đường Phèn”. “Mọi người cổ vũ giúp tôi nào, mời Linh Tu phu phụ trở lại”, “Tôi vẫn kiên trì với những gì tôi nói, nỗ lực nhất để mời hai người họ về”, “Tôi nhất định sẽ tìm Dương Tử và Đặng Luân, mọi người đừng lo lắng”.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác mới này của Dương Tử và Đặng Luân không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất