Phim Ảnh

Dương Tử - từ Khâu Oánh Oánh đơn thuần đến Lục Tuyết Kỳ tuyệt đại mỹ nhân

Sói Bạc
Chia sẻ

Kể từ ngày lên sóng đến nay, bộ phim Tru tiên đã chiếm giữ vị trí đầu trên mọi bảng xếp hạng nhờ vào dàn diễn viên “tài sắc vẹn toàn”: Lý Dịch Phong, TFBoys, Triệu Lệ Dĩnh, và đặc biệt có sự góp mặt của Dương Tử - một cái tên lạ mà quen...

Dương Tử bén duyên với nghệ thuật diễn xuất từ rất sớm. Năm 2002, tham gia vào bộ phim Hiếu Trang bí sử đã tạo cơ hội cho cô diễn viên nhí bộc lộ tài năng. Ngay năm sau, khi bước sang tuổi thứ 11, Dương Tử nhờ vai diễn Hạ Tuyết trong Nhà có con gái mà một bước thành sao, trở thành thần tượng của biết bao người.

1113799227_14196737251861n

Lí Dịch Phong đùa rằng: “Tôi xem phim của cô ấy mà trưởng thành”, ngay cả một tên tuổi lão làng như Hoắc Kiến Hoa trong dịp phỏng vấn cũng nhắc đến: “Tôi đã xem Nhà có con gái”. Có thể nói tài năng thiên bẩm của cô bé có đôi mắt to đã được công nhận ngay khi mới xuất hiện.

Song khác với nhiều diễn viên nhí chỉ ghi dấu trong lòng khán giả những vai diễn trẻ con, Dương Tử đã nỗ lực suốt những năm tháng trưởng thành của mình. Năm 18 tuổi quay trở lại màn ảnh với tác phẩm Hạnh phúc gõ cửa, 19 tuổi cùng Lý Thạnh, Dương Tuệ, Lâm Tâm Như quay bộ phim tình cảm Không phải hoa chẳng phải sương, cô gái Yên Hoa (vai diễn trong phim) ngây thơ, lương thiện đã gây được những ảnh hưởng nhất định.

034f78f0f736afc3f8957ceeb119ebc4b645129b

Dương Tử năm 18 tuổi trong Hạnh phúc gõ cửa

u=2951885373,1744922340&fm=23&gp=0

Bộ tứ xinh đẹp Dương Tử, Lý Thạch, Lâm Tâm Như, Vạn Tây trong Không phải hoa chẳng phải sương

Sau khi tốt nghiệp năm 2014, nữ diễn viên cùng Hoắc Kiến Hoa cho trình làng dự án phim thời chiến quốc mang tên Chiến trường sa. Sánh vai với tiền bối họ Hoắc là một thử thách lớn, tuy nhiên ngay sau khi được trình chiếu, mọi người đã phải thán phục trước tiểu thư Hồ Tương Tương - từ một cô nương đỏng đảnh, mồm miệng chua cay không ngừng trưởng thành trong thời loạn lạc. Những ngày tháng gian khổ đã tôi luyện cô trở thành một người chị gái mẫu mực, hiểu chuyện, biết chăm lo vun vén; một người vợ thủy chung, thông tuệ, chẳng quản trèo đèo lội suối, vượt bao khó khăn đến bên chồng Cố Thanh Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng); một nữ y tá xuất sắc, một người dân Trung Hoa ngùn ngụt chí căm thù lũ giặc cướp nước. Trước khi bước sang tuổi 20, Dương Tử đã ghi một dấu ấn đậm nét cho tuổi thanh xuân của mình bằng một tác phẩm khó quên.

Hồ Tương Tương khi mới là một cô tiểu thư vô tư, hồn nhiên

Hồ Tương Tương khi mới là một cô tiểu thư vô tư, hồn nhiên

Trở thành người vợ đằm thắm, thủy chung bên người chồng Cố Thanh Minh (Hoắc Kiến Hoa)

Trở thành người vợ đằm thắm, thủy chung bên người chồng Cố Thanh Minh (Hoắc Kiến Hoa)

Trong năm nay, mỹ nữ có nụ cười má lúm lại khiến khán giả không thể hài lòng hơn với một Khâu Oánh Oánh bộc trực, vô tư trong Hoan lạc tụng. Cùng sự tham gia của những diễn viên tên tuổi như Lưu Đào (vai Andy), Tưởng Hân (vai Phàn Thắng Mỹ), Vương Tử Văn (vai Khúc Tiêu Tiêu), cô và đoàn phim đã kể một câu chuyện chân thực mà đầy hấp dẫn, gần gũi mà vô cùng thú vị. Khâu Oánh Oánh mà cô đóng không thông minh tuyệt đỉnh như Andy, không hiểu chuyện đời như Phàn Thắng Mỹ, không lắm kế nhiều chiêu như Khúc Tiêu Tiêu, cũng không có gia đình gia giáo như Quan Sư Nhĩ, xuất thân từ vùng nông thôn lên thành phố bôn ba, nhanh nhẹn nhưng đơn thuần, thẳng thắn nhưng khờ khạo.

Một Khâu Oánh Oánh trẻ con, suy nghĩ giản đơn, chân thành.

Một Khâu Oánh Oánh trẻ con, suy nghĩ giản đơn, chân thành.

Nhưng chính những nét giản dị, thân thuộc như thế đã khiến cho mọi người phải nhớ đến cái tên Khâu Oánh Oánh do Dương Tử đóng.

Chưa hết bất ngờ, khi vừa mới đây, đài Hồ Nam phát sóng bom tấn Tru tiên thanh vân chí, nữ diễn viên tài năng thủ vai Lục Tuyết Kỳ, một tuyệt thế giai nhân da trắng như tuyết, một môn đệ võ công tuyệt đỉnh tính tình lạnh lùng như băng sương. Lúc đầu, chúng ta còn tự hỏi không biết một Lục Tuyết Kỳ khiến bao con tim của Thanh Vân Môn phải chao đảo như thế sẽ được thể hiện thế nào qua Dương Tử, người đã từng là Yên Hoa nhí nhảnh, là Hồ Tương Tương miệng lưỡi chua cay, là Khâu Oánh Oánh bộp chộp ngây thơ. Những poster được tung ra trước khi bộ phim lên sóng lại càng khiến khán giả tò mò. Và mới chỉ vài tập đầu tiên được phát sóng, ai ai cũng không khỏi bất ngờ trước Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử. Rõ ràng cô nàng nóng nảy, ngốc nghếch Khâu Oánh Oánh và mỹ nhân Bạch y tiên tử Lục Tuyết Kỳ quá khác nhau. Sự vênh lệch của hai nhân vật dường như không hề gây khó dễ cho tài năng sinh năm 1992 này, mà ngược lại còn khẳng định chắc chắn thêm một lần nữa thực lực diễn xuất đầy tài hoa của Dương Tử.

Những hình ảnh khiến mọi khán giả đắm say của Lục Tuyết Kỳ - Bạch y tiên tử:

704_1797961_583007

Khi Lục Tuyết Kỳ bên Lục Tiểu Phàm:

vhl1454557597

Chia sẻ

Bài viết

Sói Bạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất