Phim Ảnh

Tranh cãi với đạo diễn 'Thanh trâm hành', Dương Tử còn 'đuổi thẳng cổ' người đầu tư ra khỏi đoàn phim?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hiện tại, bên phía Thanh trâm hành xảy ra những 'drama', tin đồn bên lề không kém gì 'Hữu phỉ'!

Trước đó không lâu, phim truyền hình Thanh trâm hành đã tiến hành khai máy, nữ chính Dương Tử đã gia nhập vào đoàn phim. Nhưng điều khiến dân mạng hoang mang chính là nam chính Ngô Diệc Phàm mãi đến giờ vẫn chưa thấy mặt, không hề tiến tổ, liệu anh chàng có bỏ vai diễn này? Nhiều tin đồn cho rằng, Ngô Diệc Phàm đã bị thay thế bằng nam minh tinh lưu lượng hot khác là Lý Hiện. Đến nay, bên phía ekip Thanh trâm hành vẫn chưa lên tiếng trả lời thực hư về tin đồn này.

Theo nguồn tin lan truyền trên mạng cho biết, Ngô Diệc Phàm bị giới điện ảnh quay lưng, nên chạy đến mảng truyền hình để cứu cánh. Nam ca sỹ muốn mượn Thanh trâm hành hợp tác cùng tiểu hoa Dương Tử để tăng quốc dân độ và nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ). Tuy nhiên, vì cuộc chiến tranh giành phiên vị, một lần nữa Ngô Diệc Phàm bị ekip từ chối, nam chính đổi thành Lý Hiện.

Nhiều người thắc mắc vì sao minh tinh cứ mãi tranh giành cái “mác ảo” để khẳng định địa vị của mình phải hơn bạn diễn. Một bộ phim có nam chính, nữ chính đã quá cân bằng, hà cớ chi chỉ vì chuyện phiên vị sắp xếp tên tuổi trước sau mà gây ra tai tiếng. Chẳng lẽ cả hai không thể dùng diễn xuất, thực lực của mình để chứng tỏ bản thân?

Tối qua (04.12), một tài khoản blogger với lượng fan theo dõi lớn đã vạch trần chuyện Dương Tử đã đắc tội với chủ đầu tư của giới giải trí. Theo đó tại đoàn phim, Dương Tử thường xuyên cãi vã với đạo diễn về vấn đề quay phim, cô còn muốn đạo diễn nhất định phải nghe theo ý mình.

Có một lần Dương Tử nổi giận, phía đầu tư cử người đến xem xét tình hình, nữ diễn viên không nhận ra người của phía đầu tư, còn để nhân viên của mình trực tiếp đuổi người đó ra khỏi phim trường. Sau đó, bên phía đầu tư vô cùng chán ghét Dương Tử, đoàn đội nàng tiểu hoa mới vội vã đi xin lỗi.

Hiện tại, bên phía ekip Thanh trâm hành lẫn Dương Tử vẫn chưa lên tiếng đáp trả về tin đồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất