Phim Ảnh

Dương Tử trả lời về chuyện giúp bạn diễn trở nên nổi tiếng, hy vọng khán giả xem mình là diễn viên giỏi

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, Dương Tử đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về chuyện "vượng nam chính" và mong mọi người đừng đề cao, tung hô cô đến như vậy!

Bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương thành công rực rỡ, giúp tên của hai diễn viên chính Dương Tử Lý Hiện gây sốt trong mùa hè năm nay. Với hai năm liên tiếp đều có tác phẩm đạt rating cùng độ chủ đề, thảo luận cao chất ngất giúp Dương Tử trở thành “Nữ hoàng rating” thế hệ mới, đồng thời danh xưng “vượng nam chính” của cô nàng cũng trở nên phổ biến từ đây.

Trước đó, Dương Tử tiếp nhận cuộc phỏng vấn, trả lời về vấn đề “vượng nam chính” của mình: “Các bạn đừng nói câu này, mỗi một tác phẩm thành công đều là thành quả mà mọi người cùng nhau cố gắng, không nên đề cao tôi như vậy. Nếu như bộ tiếp theo không hot, mọi người lại đem chuyện này ra nói: 'Ồ là người nào mà Dương Tử nâng không được'. Tôi cảm thấy cần giữ một tâm thái bình thản, ngẫm lại bước kế tiếp nên đi như thế nào”.

Đối với sự nổi tiếng của bản thân, Dương Tử cho rằng đây là sự công nhận của dư luận dành cho cô sau nhiều năm cố gắng: “Thật sự trong lòng tôi là trạng thái biết ơn. Chí ít tôi không bị lẫn lộn mất phương hướng. Tôi đang làm việc chăm chỉ trên con đường diễn viên này, luôn cố gắng để diễn tốt mỗi một bộ phim, sống tốt mỗi ngày, làm tốt công việc. Chỉ cần điều đó không thẹn với lương tâm của mình, tôi cảm thấy rất thỏa mãn, hài lòng”.

Đồng thời, Dương Tử vẫn luôn đốc thúc bản thân, luôn tự nhủ phải trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng không thể tự xưng mình là diễn viên chuyên nghiệp được, phải để mọi người tự công nhận: “Tôi hy vọng mọi người khi nhắc đến cái tên Dương Tử sẽ nói rằng: 'Cô ấy là một diễn viên giỏi'.”

Cuối cùng, Dương Tử đã thực hiện được giấc mơ, nhưng cô sẽ không bão hòa hay hài lòng về điều này mà tự động dừng lại. Nàng tiểu hoa bày tỏ trong tương lai cô sẽ luôn tiến về phía trước, tiếp tục cổ vũ, khuyến khích bản thân: “Tôi cảm thấy những gì tôi đạt được ngày hôm nay đều do tôi cố gắng mà thành. Tôi nghĩ điều này cũng chẳng có gì đáng nói, chỉ là tiếp tục cố gắng mà thôi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất