Phim Ảnh

Dương Tử - Tiêu Chiến dẫn đầu bình chọn 'Diễn viên truyền hình tài năng Trung Quốc'

Như Hồ
Chia sẻ

Danh sách Top 4 Nam nữ diễn viên xuất sắc của giải thưởng Diễn viên truyền hình tài năng Trung Quốc lần thứ 6 được công bố sau thời gian bỏ phiếu: Dương Tử, Lý Hiện, Tiêu Chiến đều dẫn đầu các bảng.

Diễn viên truyền hình tài năng Trung Quốc là Giải thưởng danh cho những Nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất năm. Họ sẽ do đạo diễn, người chế tác, biên kịch, ekip diễn viên long trọng tiến cử, thông qua 30 ngày đêm bỏ phiếu vất vả, với hơn số phiếu của 4 triệu fan hâm mộ, trong 152 vị chọn ra những diễn viên ưu tú nhất.

Cách đây không lâu, danh sách giải thưởng đề cử diễn viên truyền hình tài năng Trung Quốc lần thứ 6 cũng đã được công bố, sau nhiều ngày bỏ phiếu thì danh sách các nhóm trước mắt gồm có:

Nhóm Lam bảo thạch

Những nam diễn viên diễn viên đang dẫn đầu số phiếu là: Vương Khải, Trương Dịch, Quách Kinh Phi và La Tấn

Trong khi đó, ở bên bảng nữ: Đường Yên, Viên Tuyền, Phó Tinh và Diêm Ni vươn lên đứng đầu.

Trong nhóm Lục bảo thạch này có sự góp mặt đặc biệt của cặp vợ chồng ăn khách trong màn ảnh Hoa ngữ hiện nay là La TấnĐường Yên. Hiện tại, cả hai đều đang hạn chế quá trình hoạt động để chuẩn bị kế hoạch sắp tới trong quá trình Đường Yên mang thai.

Nhóm Lục bảo thạch

Nam diễn viên: Lý Hiện, Chu Nhất Long, Đặng Luân và Hoàng Cảnh Du

Nữ diễn viên: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Nghê Ni

Trong danh sách này, couple “Đồng Nhan” lại có dịp gặp mặt khi cùng có mặt trong danh sách top 4 diễn viên truyền hình xuất sắc và cả hai đều đang dẫn đầu. Trong nhóm nam diễn viên đều là những cái tên ngang tài ngang sức, cuộc cạnh tranh diễn ra vô cùng kịch liệt giữa Lý Hiện Chu Nhất Long, hai người luân phiên chiếm vị trí đầu bảng, số lượng bỏ phiếu tăng không ngừng.

Nếu như Lý Hiện vô cùng được yêu thích, nhân khí tăng cao, được mọi người gọi với cái tên “Bạn trai tháng 7” sau sự thành công của Thân ái, nhiệt tình yêu thương phát sóng vào mùa hè năm nay thì Chu Nhất Long cũng là tiểu sinh phái thực lực vô cùng nổi tiếng trong hai năm trở lại đây sau sự thành công của Trấn hồn. Cho dù năm nay, Chu Nhất Long không có tác phẩm nổi bật nhưng điều đó không làm giảm danh tiếng của anh.

Nếu như trong dàn nam diễn viên có cuộc cạnh tranh khốc liệt thì ở bảng nữ thì phần thắng cơ bản đã nghiêng về Dương Tử. Angelababy - gần đây chỉ được khen ngợi có chút tiến bộ trong phim điện ảnh Cơ trưởng Trung Quốc, nữ diễn viên xuất hiện vài phân cảnh nhưng về phim truyền hình thì vẫn chưa có bước đột phá.

Về phần Nghê Ni, cô chủ yếu hoạt động trong mảng điện ảnh. Phim truyền hình Thần tịch duyên của Nghê Ni ra mắt trong thời gian vừa qua lại không tạo được tiếng vang lớn nhưng việc cô xếp sau cả Angelababy làm nhiều người cảm thấy kinh ngạc.

Còn Triệu Lệ Dĩnh - sau phim truyền hình Minh Lan truyện, cô tạm thời nghỉ ngơi để sinh con và chỉ mới quay lại ngành giải trí trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Dương Tử lại được xem là minh tinh thành công nhất trong bốn nữ diễn viên nữ trên khi phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương hợp tác cùng Lý Hiện phát sóng vào mùa hè năm 2019 lại vô cùng thành công, đạt được rating cao trên hai đài truyền hình. Khả năng diễn xuất của Dương Tử một lần nữa được công nhận.

Ngoài ra, Dương Tử cũng đã chiến thắng trong cuộc đua bỏ phiếu của khán giả về giải thưởng Nữ thần Kim Ưng 2020. Vì vậy, khả năng Dương Tử chiến thắng lần này là rất cao khi số phiếu của cô gấp đôi cả Triệu Lệ Dĩnh.

Nhóm Webdrama

Nam diễn viên: Tiêu Chiến, Hình Chiêu Lâm, Dịch Dương Thiên Tỉ và Hứa Khải

Nữ diễn viên: Bạch Lộc, Giang Sơ Ảnh, Trần Ngọc Kỳ và Lương Khiết

Trong nhóm Wedrama lần này, ưu thế của Tiêu Chiến chiếm vị trí tuyệt đối khi hơn người xếp thứ 2 là Hình Chiêu Lâm đến hơn 500 ngàn phiếu. Cơ bản, ngôi sao Trần tình lệnh đã nắm chắc trong tay vị trí đầu bảng.

Tiêu Chiến được xem là nam minh tinh hắc mã lớn nhất năm nay khi vô cùng thành công với vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh, nhận được vô số lời khen. Nhân khí, tên tuổi của anh tăng lên chóng mặt trở thành tiểu sinh lưu lượng thế hệ mới. Với việc Tiêu Chiến đạt được giải Diễn viên ưu tú cũng là danh xứng với thực.

Thế nhưng cuộc bỏ phiếu mới thực sự được bắt đầu mà thôi, vẫn còn tiếp tục đến một tháng, lúc đó ai thắng ai thua vẫn chưa thể nói trước được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất