Phim Ảnh

Dương Tử tiếp tục gây chú ý vì hình ảnh khoác tay thân mật với Tiêu Chiến bị rò rỉ

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Đoàn phim 'Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn' tung ảnh của cặp đôi chính nhưng lại khiến Dương Tử chịu nhiều chỉ trích.

Ngày 10/2, đoàn phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn tung bức ảnh hậu trường của cặp đôi chính nhằm tuyên truyền cho phim. Trong hình là cảnh nam chính Tiêu Chiến hôn má nữ chính Dương Tử. Fan của Tiêu Chiến, fan couple của Tiêu Chiến - Dương Tử với diễn viên khác, anti-fan của Dương Tử lập tức dùng bức ảnh này để chỉ trích nữ diễn viên “nổi tiếng nhờ PR, tạo tin đồnvới các bạn diễn nam”. Không chỉ vậy, hình ảnh Dương Tử khoác tay thân mật với Tiêu Chiến lại 1 lần nữa khiến cộng đồng mạng được 1 phen bàn tán xôn xao.

Nhiều cảnh hôn trong bộ phim bị rò rỉ

Được biết, Tối qua 10/2, phía nữ diễn viên phát thông cáo chỉ đích danh và tuyên bố kiện những tài khoản Weibo đăng bài phỉ báng, tung tin thất thiệt về Dương Tử. Theo đó, những tài khoản Weibo này đã dùng những từ ngữ thô tục để chửi bới, bôi nhọ nữ diễn viên sinh năm 1992, làm tổn hại đến hình ảnh của cô, thậm chí xúc phạm gia đình cô.

Phía Dương Tử đã ủy quyền cho văn phòng luật sư đưa ra thông cáo, yêu cầu những tài khoản vi phạm phải lập tức xóa bỏ nội dung, đồng thời cho biết đang thu thập chứng cứ để tiến hành tố tụng, truy cứu trách nhiệm thông qua pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất