Phim Ảnh

Dân mạng đề cử Dương Tử thay thế Lý Thấm trở thành nữ chính 'Khánh dư niên 2'

Thiên Bình
Chia sẻ

Diễn xuất và màn thể hiện của Lý Thấm trong phần đầu "Khánh dư niên" không thuyết phục được khán giả, nhiều ý kiến bày tỏ vai diễn Lâm Uyển Nhi nên để Dương Tử đảm nhận nếu bộ phim tiếp tục được sản xuất phần hai.

Trailer bộ phim “Khánh dư niên”.

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, biên kịch Vương Quyện cho biết nhà sản xuất đã lên kế hoạch sản xuất phần hai và ba cho tác phẩm Khánh dư niên. Hiện tại, kịch bản đã bước vào giai đoạn chuẩn bị. Về phần diễn viên, vấn đề được mọi người quan tâm nhất vẫn chưa có thống nhất cuối cùng, nhưng cơ bản ekip sẽ chào đón một số gương mặt mới.

“Khánh dư niên” - Tập 01.

Những nhân tố chủ chốt nhất của Khánh dư niên như Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân), Khánh đế (Trần Đạo Minh), Trần Bình Bình (Ngô Cương), Vương Khải Niên (Điền Vũ), Phạm Tư Triệt (Quách Quế Lâm) gần như chắc chắn được giữ nguyên trong phần mới. Nam chính Trương Nhược Quân thừa nhận anh đã ký kết hợp đồng năm năm tham gia bộ phim. Dù rằng Khánh dư niên có hot hay không, Trương Nhược Quân vẫn tham gia toàn bộ ba phần.

Tuyến nhân vật có màn thể hiện gây tranh cãi nhất ở phần đầu chính là Lâm Uyển Nhi, Ngôn Băng Vân và Diệp Khinh Mi. Mặc dù khả năng cao Lý Thấm vẫn tiếp tục trở thành nữ chính Lâm Uyển Nhi trong phần tới, nhưng khán giả không hề hài lòng với màn diễn xuất mờ nhạt của cô nàng. Không ít ý kiến yêu cầu nhà sản xuất thay thế Lý Thấm bằng Dương Tử hay Đường Nghệ Hân.

Trong khi đó, Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến là chủ đề gây tranh cãi, dễ mang mối họa tiềm ẩn cho bộ phim bất kỳ lúc nào. Ai cũng biết rằng tên tuổi Tiêu Chiến đang trở nên nhạy cảm ra sao trong tình hình hiện nay, tuy nam diễn viên nhận được sự yêu thương của đông đảo fan hâm mộ nhưng cũng đối mặt với cơn bão tẩy chay, chỉ trích dữ dội trên cộng đồng mạng. Để màn ra mắt bộ phim được thuận lợi, e rằng vai diễn Ngôn Băng Vân trong phần mới sẽ được thay thế bằng diễn viên khác!

Vai diễn bí ẩn nhất trong phần một sẽ được giải thích, thể hiện rõ nét hơn trong phần hai chính là Diệp Khinh Mi. Nhiều thông tin cho rằng Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai Diệp Khinh Mi thời trẻ. Mặc dù Dương Siêu Việt rất nổi tiếng nhưng Diệp Khinh Mi là kiểu vai bản lĩnh, thần bí, “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”, liệu ngôi sao sinh năm 1998 có thể hiện được hình tượng và sự mị lực của nhân vật hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất