Phim Ảnh

Là diễn viên hiếm hoi được CCTV đích thân ngợi khen đến 2 lần, dân mạng bày tỏ Dương Tử quá ưu tú!

Thiên Bình
Chia sẻ

Có thể nói Dương Tử là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện nay. Nữ diễn viên đạt được những thành tích rating đáng ngưỡng mộ và đặc biệt cô được đích thân CCTV ngợi khen đến 2 lần.

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những bộ phim của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác.

Dương Tử

Sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương vào năm 2018 thì tên tuổi của Dương Tử một lần nữa được khẳng định qua Thân ái, nhiệt tình yêu thương vừa được phát sóng trong thời gian qua, tác phẩm đã tạo nên cơn sốt cực lớn. Thậm chí, bộ phim này còn gây sốt, lan tỏa sức nóng của mình ra quốc tế. Chính vì vậy, tài khoản chính thức của CCTV News đã trực tiếp đăng bài ngợi khen đến ekip cùng với Dương Tử ngay ngày mà bộ phim phát sóng tập cuối.

Ngoại trừ fan hâm mộ quan tâm, chú ý đến thì với động thái của CCTV cũng đủ chứng tỏ Tổng Cục “để mắt” và tỏ ra rất hài lòng về Dương Tử đến nhường nào. Xét cho cùng Thân ái, nhiệt tình yêu thương không đơn giản chỉ là bộ phim tình cảm ngôn tình, mà nó còn chứa đựng và truyền tải đến năng lượng tích cực cho người xem.

Mới đây, trong điện ảnh Liệt hỏa anh hùng, tuy phần đất diễn của Dương Tử không nhiều, nhưng vẫn đủ để trở thành điểm sáng cho bộ phim này. Nói ai yêu thích nữ diễn viên đều biết được rằng bố của cô từng là lính cứu hỏa. Vì thế, khi đảm nhận vai diễn này, Dương Tử bày tỏ bản thân vô cùng xúc động và cảm nhận, thấu hiểu thật sự về nhân vật.

Cho nên ngay khi Liệt hỏa anh hùng vừa mới phát hành, nàng tiểu hoa đã quay video quảng bá nhằm giải thích cốt truyện và truyền tải, hé lộ một vài tình tiết cảm động của bộ phim. Ngay lập tức, chiếc video này của Dương Tử đã được CCTV News đăng tải lên chính tài khoản của mình, trực tiếp bày tỏ sự kính trọng với tất cả các nhân viên cứu hỏa.

Hiếm có diễn viên nào như Dương Tử được CCTV News chú ý và ưu ái đến thế. Rất nhiều dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tấm tắc dành cơn mưa lời khen cho nữ diễn viên quá ưu tú.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất