Phim Ảnh

Dương Tử nói gì về việc được gọi là 'ngôi sao trào lưu'?

DAO DAO
Chia sẻ

Dương Tử nói rằng cô có thể trở thành người dẫn dắt thế hệ trẻ, những người yêu thích công việc diễn xuất của cô để khao khát những điều tốt hơn và tích cực hơn!

Kể từ khi xuất hiện trong Chiến trường Sa vào năm 2014, nữ diễn viên Dương Tử đã dần trở thành một ngôi sao với những phim truyền hình đáng chú ý như: Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương, Cá mực hầm mật. Được xem là một trong “Thế hệ ngôi sao sinh sau thập niên 90 “, Dương Tử đã trở thành một trong những ngôi sao đang nổi tiếng nhất trong ngành, thường được mệnh danh là “lưu lượng” (流量).

Thuật ngữ này ám chỉ một người nổi tiếng có lưu lượng truy cập cao, tạo ra một khối lượng nhấp chuột và lượt xem khổng lồ vì mức độ phổ biến của họ - nhu cầu càng nhiều thì giá trị thương mại của họ càng cao.

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn gần đây về những gì cô nghĩ về những người coi cô là một người nổi tiếng hay ngôi sao trào lưu, nữ diễn viên Dương Tử tiết lộ rằng cô không thực sự hiểu điều đó - “nó giống như khi mọi người thường nói tôi là “thanh y” (青衣) (Đề cập đến những nhân vật nữ trang nghiêm và đứng đắn trong vở chính kịch Trung Quốc) và “hoa đán” (花旦) (đề cập đến một ngôi sao nữ hoạt bát trong vở chính kịch Trung Quốc) khi tôi còn trẻ. Mọi người đều nói tôi là “thanh y” và tôi thực sự không biết đó là gì. Sau này khi tôi đóng một vài bộ phim truyền hình, mọi người nói tôi là một “hoa đán”. Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra!”.

Bởi vì điều đó có nghĩa là mọi người thích bạn, rằng những người trẻ tuổi thích công việc của bạn. Thật tuyệt khi họ thấy tôi là một hình mẫu, mặc dù điều đó là một trách nhiệm lớn đối với tôi”. Dương Tử nói thêm rằng cô có thể trở thành người dẫn dắt thế hệ trẻ, những người yêu thích công việc diễn xuất của cô để khao khát những điều tốt hơn và tích cực hơn!

Trở thành một ngôi sao trào lưu là tốt, nhưng Dương Tử chủ yếu muốn được nhớ đến như một nữ diễn viên hơn.

Trailer “Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất