Phim Ảnh

Không phải Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử mới là người bị mắng oan uổng nhất trong vụ quyên góp chống dịch bệnh

Thiên Bình
Chia sẻ

Có lẽ Dương Tử là người 'nằm không cũng trúng đạn' khi cô đã âm thầm quyên góp nhưng bị dư luận mắng chửi vì tưởng rằng nữ diễn viên vô tâm, lại đi 'ké fame' người khác.

Dương Tử đã mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Long Châu truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của khán giả. Hai năm trở lại đây, danh tiếng của nàng tiểu hoa tăng nhanh không ngừng, trở thành đối tượng được nhiều nhãn hàng theo đuổi.

Chính vì quá nổi tiếng nên đương nhiên sẽ mang lại những điều thị phi, Dương Tử cũng không phải là ngoại lệ. Thời gian gần đây, dư luận đang cực kỳ quan tâm diễn biến của dịch bệnh nguy hiểm Corona khiến hơn 200 người chết, hàng ngàn người nhiễm bệnh. Nhiều người nổi tiếng đều ra sức quyên góp, giúp đỡ để đẩy lùi dịch bệnh.

Thời gian đầu, Dương Tử trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi cô điểm like bài viết công bố danh sách nghệ sỹ đóng góp vào quỹ giúp đỡ Vũ Hán của Hàn Hồng. Nhiều người lên tiếng mỉa mai, chỉ trích Dương Tử cố tình hám fame khi trong danh sách không hề có tên của mình đóng góp.

Đến lúc này buộc Dương Tử phải công bố giấy xác nhận cô đã quyên góp riêng thông qua chị gái mình để hỗ trợ Vũ Hán với số tiền 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng). Dương Tử là một trong những nghệ sỹ tiên phong, âm thầm giúp đỡ xã hội trong hoàn cảnh khó khăn. Chỉ vì hành động thầm lặng lại khiến cô hứng chịu hàng loạt lời ném đá, fan nữ diễn viên cảm thấy đau lòng cho thần tượng của mình.

Ngoài Dương Tử, vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Kinh, Dương Mịch, Lâm Chí Linh,… cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi dân mạng cho rằng họ keo kiệt vì chỉ đóng góp 200 ngàn NDT. Nhưng có lẽ so với những trường hợp kia, hoàn cảnh của Dương Tử lại bị mắng oan nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất