Phim Ảnh

'Chàng trai Mowgli của tôi': Dương Tử không thể mang Mã Thiên Vũ lên một tầm cao mới?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Chàng trai Mowgli của tôi sau khi phát sóng có vẻ không hề được bình yên khi có dân mạng tiết lộ vì vấn đề phiên vị mà Dương Tử từ chối tuyên truyền. Sau đó Mã Thiên Vũ đăng bài có ý chỉ Dương Tử nhưng rồi lại xóa bài.

Bộ phim truyền hình Chàng trai Mowgli của tôi nhận được sự chú ý của nhiều khán giả vì có đề tài khá đặc biệt, tuy nhiên bộ phim vẫn không mấy có tiến triển tốt hơn. Trước đó, ở tác phẩm phim như Hương mật tựa sương khói, Thân ái nhiệt tình yêu thương,…, khi cô nàng Dương Tử hợp tác với các diễn viên nam, họ đều sẽ bạo hồng. Tuy nhiên về phần Mã Thiên Vũ, phản ứng vẫn chỉ tàm tạm, có thể nói là như cũ không hơn không kém.

Xem thêm: Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

Trong Chàng trai Mowgli của tôi, Mã Thiên Vũ trong vai Mowgli có vẻ ngoài của một chú sói nhỏ, kéo theo mái tóc sợi mì rối loạn và bước chân vào thành phố lần đầu tiên đã làm mọi người cười nhạo Mowgli. Đến tình tiết sâu hơn, Mowgli đã có mái tóc chỉnh chu hơn, bước đầu đã thích ứng với cuộc sống thành phố.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Đối với bình luận về diễn xuất của Mã Thiên Vũ, có dân mạng nói rằng rất dễ thương nhưng có người lại cảm thấy anh ta diễn đứa trẻ của sói biến thành một tên ngốc vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất