Phim Ảnh

Dương Tử kết đôi cùng Hoàng Cảnh Du trong phim mới 'Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa'?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa dự kiến khởi quay thời gian tới. Nam chính và nữ chính sẽ do Hoàng Cảnh Du và Dương Tử đảm nhận?

Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nhĩ Đông Thỏ Tử. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu về người lính phòng cháy chữa cháy Lâm Lục Kiêu và nữ diễn viên - “yêu tinh quốc dân” Nam Sơ. Đây là một trong những tiểu thuyết hiếm hoi viết về hình tượng người lính cứu hỏa được khán giả yêu thích.

Sau nhiều tin đồn về dàn diễn viên chính thì mới đây nhất, trên mạng xuất hiện nguồn tin cho biết Hoàng Cảnh Du Dương Tử sẽ kết đôi trong tác phẩm này. Hoàng Cảnh Du nổi tiếng nhờ vào wedrama đam mỹ Thượng ẩn, sau đó dần chuyển mình, không còn ngụp lặn với vai diễn trong phim chiếu mạng nữa. Hoàng Cảnh Du thường hóa thân vào các nhân vật cảnh sát, quân nhân như Hành động phá băng, Quân trang thân yêu… Tin chắc rằng với hình tượng lính cứu hỏa lần này cũng sẽ không thể làm khó được anh.

Trong khi đó, Dương Tử đang là một trong những nữ lưu lượng được yêu thích hiện nay, đặc biệt sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương Thân ái nhiệt tình yêu thương. Với một diễn viên vừa có nhan sắc lại vừa có thực lực như Dương Tử, có lẽ vai diễn Nam Sơ sẽ được cô tái hiện một cách sống động hơn.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa Hoàng Cảnh Du và Dương Tử không?

Vì sao Dương Tử lại nhiều Antifan nhất Cbiz

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất