Phim Ảnh

Dương Tử hẹn hò với người mới, vẻ ngoài ưu tú nhìn giống Vương Nguyên?

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau khi chia tay Tần Tuấn Kiệt, liệu Dương Tử đã tìm được tình yêu mới?

Kể từ khi Dương TửTần Tuấn Kiệt chia tay mang lại cảm giác tiếc nuối cho nhiều người. Sau khi “đường ai nấy đi”, Tần Tuấn Kiệt bị nghi ngờ có người yêu mới là nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh trong khi Dương Tử vẫn lẻ bóng một mình.

Khi Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử chia tay, không ít lần fan hâm mộ gán ghép nữ diễn viên với Trương Nhất Sơn. Tuy nhiên cả hai chỉ giữ ở mức quan hệ bạn bè thân thiết, không tiến triển thêm bước nào.

Hôm nay (09/04), truyền thông Đại Lục đưa tin Dương Tử và trợ lý ra ngoài ăn cơm nhưng có một người đàn ông lạ nghi vấn là bạn trai mới của nàng tiểu hoa. Trước khi bước vào nhà hàng, Dương Tử vô cùng thoải mái, không hề che chắn như bao nghệ sỹ khác, cô không hề đeo khẩu trang, bình thản xuất hiện. Nhưng sau khi dùng bữa, bộ dạng nữ diễn viên lại tỏ ra vẻ thần bí, cô liền mang khẩu trang, đi bên cạnh cô nàng xuất hiện một “tiểu thịt tươi”.

Người con trai này ngoại hình khá ưu tú, cao hơn Dương Tử một cái đầu. Paparazzi chụp được những hình ảnh này miêu tả người này có nét gì đó trông giống Vương Nguyên, bất giác quay người thì bóng lưng lại có cảm giác của Tống Uy Long. Bởi vì mang khẩu trang, nên phóng viên chẳng thể phỏng đoán chàng trai này là ai.

Hai người cùng bước đi dáng vẻ ngại ngùng, khá im ắng. Một lúc sau, anh chàng gọi xe để chuẩn bị rời khỏi đây, sau khi chàng trai này bước lên xe, Dương Tử vẫy chào tạm biệt. Cô nhìn theo chiếc xe đó đến khi khuất khỏi tầm mắt mới quay đầu đi về phía trợ lý.

Theo bạn, chàng trai này có phải là người yêu mới của Dương Tử hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất