Phim Ảnh

Dương Tử được dân mạng bình chọn trở thành Nữ thần Kim ưng 2020

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc bỏ phiếu Nữ thần Kim ưng 2020 kết thúc: Dương Tử áp đảo những cái tên khác trở thành người thắng cuộc.

Giải thưởng Nữ thần Kim Ưng là một trong những giải thưởng danh giá nhất ở Trung Quốc hiện nay. Dù đã được tổ chức từ lâu nhưng mãi đến năm 2006, ban tổ chức LHP Kim Ưng mới đề ra danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

Danh hiệu này được tổ chức thường niên hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Tính đến nay, đã có bảy diễn viên vinh dự nhận được danh hiệu này đó là: Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trước đến nay, Nữ thần Kim Ưng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Vì vậy, vị trí Nữ thần Kim Ưng của năm nay sẽ thuộc về ai là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng mạng. Thế nhưng, đây là giải thưởng được chọn dựa vào phiếu bầu của khán giả, nên không ít fan hâm mộ sớm đã “bày binh bố trận” bỏ phiếu cho thần tượng của mình. Sau thời gian dài bỏ phiếu, bảng xếp hạng Nữ thần Kim Ưng 2020 cũng đã có kết quả với Top 4 thuộc về Dương Tử, Dương Mịch, AngelababyQuan Hiểu Đồng.

Người nhận được phiếu bầu cao nhất cho danh hiệu nữ thần Kim Ưng năm nay chính là Dương Tử với tổng 16 ngàn phiếu bầu, chiếm 36%. Vào năm 2018, nữ diễn viên cũng được xem là ứng cử viên đắt giá cho danh hiệu này khi cạnh tranh ‘một mất một còn’ với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng kết quả cuối cùng, Địch Lệ Nhiệt Ba không những dành được vị trí này mà còn ôm trọn hai giải thưởng cao quý khác của giải Kim Ưng là Nữ viên viên có nhân khí cao nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Thất bại vào năm 2018, Dương Tử đã trở lại mạnh mẽ trong hai năm vừa qua với tác phẩm truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Phim không những nhiều lần xuất hiện trên hot-search mà tỷ suất người xem vô cùng cao, dàn diễn viên chính trở thành những cái tên rất hot. Nếu như Dương Tử nhận được giải thưởng Nữ thần Kim Ưng 2020 cũng chính là danh xứng với thực. Dù sao cô nàng cũng rất cố gắng nỗ lực về mặt diễn xuất, ai ai cũng đều nhận thấy sự tiến bộ của nữ diễn viên. Dương Tử đang nhận được rất nhiều kỳ vọng trở thành Nữ thần Kim Ưng trong lễ trao giải LHP lần này.

Trong hai năm trở lại đây, Dương Mịch không tạo được tiếng vang trong các bộ phim truyền hình. Trúc mộng tình duyên do cô đảm nhận vai chính cũng không mang tính đột phá. Nhưng với một tiểu hoa sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo như Dương Mịch thì việc nữ minh tinh đứng vị trí thứ 2 trong danh sách khán giả bình chọn là điều không có gì bất ngờ. Dương Mịch được bầu 13 ngàn phiếu, chiếm 28%. Nếu như Dương Mịch không thể trở thành Nữ thần Kim Ưng quả là một tiếc nuối đối với fan hâm mộ.

Năm 2019, Angelababy có tác phẩm gây chú ý với khán giả chính là Người bạn thực sự của tôi. Dù bộ phim không nhận được nhiều sự yêu thích như Thân ái, nhiệt tình yêu thương của Dương Tử, nhưng khả năng diễn xuất của Angelababy trong tác phẩm này được khen ngợi rất nhiều. Angelababy xếp vị trí thứ 3 trong cuộc bỏ phiếu với tổng số phiếu 5623, chiếm 13%.

Về phần Quan Hiểu Đồng, dù là tiểu hoa có danh tiếng cao nhưng các tác phẩm của cô lại không có tính đột phá khi khả năng diễn xuất chỉ ở mức trung bình. Quan Hiểu Đồng xếp vị trí thứ 4 với 2527 phiếu chiếm 6%. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba – nữ thần Kim Ưng 2018 lại không thể lọt vào top 4 trong cuộc đua năm nay.

Bạn mong đợi ai sẽ thật sự trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020 lần này?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất