Phim Ảnh

Dương Tử đóng chính trong phim 'Hẹn ước 1998' - phiên bản remake của Reply 1988 của Hàn Quốc?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Dương Tử đóng chính trong phim Hẹn ước 1998 - phiên bản remake của Reply 1988 của Hàn Quốc.

Phim thần tượng Hàn Quốc trước luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình của phái nữ, sự đẹp trai của nam chính cùng với tình tiết lãng mạn làm cảm động lòng người. Trong khi những bộ phim truyền hình khác nói về tình yêu thì Hồi đáp 1998 lại chủ động tập trung vào tình thân và tình bạn, nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả. Trong phim có những gia đình với hoàn cảnh khác nhau, sự quan tâm của những người hàng xóm hay tình cảm thanh mai trúc mã đều tập trung miêu tả một cách chi tiết về thời đại đó trong bộ phim này.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Hồi đáp 1998 sẽ được remake lại bản Trung Quốc và bộ phim có sự khác biệt so với những bộ phim truyền hình được remake trước đó, chính là thời gian trong phim là lúc Hong Kong được trả năm 1997, địa điểm được xây dựng ở La Hồ Thâm Quyến, câu chuyện tập trung xoay quanh và phát triển của năm hộ gia đình trên một con phố nhỏ với những câu chuyện tình cảm của các nhân vật chính đều là những điểm đáng thu hút khán giả.

Ngoại trừ cốt truyện đã được định ra thì phim truyền hình cũng xác định đổi tên bộ phim thành Hẹn ước 1998 (相约1998) sẽ được khai máy vào tháng 6. Nhưng khi tin này được đăng tải có không ít khán giả cảm thấy bất mãn vì bản gốc Hàn Quốc đã là kinh điển, sợ làm lại sẽ không được như trước nên họ đồng lòng phản đối.

Mới đây, cư dân mạng tiết lộ vai nữ chính sẽ do Dương Tử đảm nhận. Dương Tử những năm gần đây có biểu hiện vô cùng tốt về mặt diễn xuất qua các tác phẩm truyền hình điện ảnh, được xem là diễn viên thực lực trong ngành giải trí thế hệ trẻ hiện nay. Thế nhưng, những điều này vẫn rất khó để nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Không muốn

- Thực lòng không muốn xem

- Dương Tử diễn xuất cũng khá tốt, tại sao mọi người đều phản đối thế nhỉ

- Thực ra thì ai diễn thì cũng bị mắng vậy thôi nhưng dù sao Dương Tử cũng có thực lực diễn xuất

- Tất cả lấy tuyên truyền chính thức làm chuẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất