Phim Ảnh

Dương Tử diễn kịch cùng Đồng Đại Vi chân thật như cặp đôi lâu năm, người xem phải cảm khái rơi nước mắt

Minh Hoàng
Chia sẻ

Cùng tham gia diễn kịch, hai diễn viên Dương Tử và Đồng Đại Vi đã mang đến nhiều nước mắt cho khán giả xem chương trình Đêm hội mùa xuân CCTV 2019.

Ngoài ra những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc của TFBOYS, Ngô Lỗi, Lý Dịch Phong, Chu Nhất Long, Trương Nghệ Hưng, Địch Lệ Nhiệt Ba…, Đêm hội mùa xuân CCTV 2019 còn thu hút bạn xem đài với những vở kịch đầy ý nghĩa. Một trong số chính là câu chuyện ngày cuối năm của “đôi tình nhân” mới bộc phát Dương Tử - Đồng Đại Vi.

Vở kịch của Dương Tử - Đồng Đại Vi.

Trong vở kịch, hai diễn viên vào vai đôi vợ chồng trẻ và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Tuy rằng tuổi tác có phần chênh lệch khi Đồng Đại Vi sinh năm 1979 còn Dương Tử sinh năm 1992, thế nhưng sự ăn ý của họ khiến nhiều người thích thú.

Trên Weibo, cư dân mạng để lại nhiều lời bình luận: “Tôi khóc khi xem vở kịch này, Dương Tử diễn thật sự rất tốt”, “Đạo diễn nào đó mời Đồng Đại Vi và Dương Tử đóng phim đi, tôi nóng lòng chờ đợi phản ứng hóa học của họ”, “Tôi thích đàn ông diện áo len bên trong áo khoác”, “Couple này tuyệt vời. Cả hai đều là diễn viên có thực lực, diễn tốt và ôn hòa”, “Ánh mắt của họ dành cho nhau khiến tôi thực sự nổi da gà”…

Bạn có muốn Dương Tử và Đồng Đại Vi đóng phim cùng nhau không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất