Phim Ảnh

Dương Tử đăng ảnh mặt mộc, dân mạng tranh luận nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử đăng ảnh mặt mộc của mình lên weibo nhưng cư dân mạng lại nghi ngờ cô chỉnh sửa khuôn mặt khi cho rằng mới nhìn thật sự không thể nhận ra đó là Dương Tử.

Gần đây, Dương Tử được cư dân mặng bắt gặp đi du lịch cùng bạn bè vô cùng vui vẻ. Cô nàng trước giờ luôn bận rộn với công việc rất ít có thời gian để nghỉ ngơi thật tốt, lần này du lịch Nhật Bản có thể hưởng thụ một cách thoải mái nhất. Ngày 3 tháng 12 vừa qua, Dương Tử đã đăng lên tấm hình trên weibo của mình và không khó để nhận ra đó là mặt mộc của cô.

Ngay khi tấm hình đó được đăng tải rất nhiều fan hâm mộ của Dương Tử đều vô cùng vui mừng khi thấy được hình của thần tượng đồng thời để lại những lời khen như: “Xinh quá đi“.., cũng có fan cho rằng đây là Dương Tử đang muốn nói với mọi người cô đã đổi kiểu tóc mới rồi: “Tóc mới thân yêu sao chị? Đẹp quá đi”, “Được rồi, em biết chị muốn nói với tụi em chị đã đổi tóc mới rồi”… có thể thấy fan hâm mộ thật sự quan sát vô cùng tinh tế.

Thế nhưng bên cạnh những lời khen này thì có một số cư dân mạng lại không nhận ra được đó là Dương Tử. Nếu như đổi lại tấm hình này do người khác đăng chắc chắn họ sẽ rất khó nhận ra người trong ảnh, không biết là do mặt mộc thêm vào bị mẫn cảm làm má đỏ hay là do cô có phần mập hơn trước đây, mũi cùng không còn nhỏ như trước nên cư dân mạng cảm thấy bất ngờ trước dung mạo này của nữ diễn viên “Hương mật”: “Mới nhìn thật sự không thể nhận ra được“, “Nếu không phải Dương Tử đăng tôi thật sự không biết là cô ấy”, “Có chút giống người Nhật Bản”, “Cô ấy mới đi Hàn Quốc chỉnh sửa sao?”

Dương Tử đăng tấm ảnh có lẽ cô cũng không ngờ tới lại có người không nhận ra mình. Với những bình luận này, liệu cô có lên tiếng đáp trả nghi vấn dao kéo như những lần trước?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất