Phim Ảnh

Dương Tử dẫn đầu trong cuộc đua bỏ phiếu 'Nữ thần Kim Ưng 2020'

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc đua bỏ phiếu cho Nữ thần Kim Ưng 2020 đã kết thúc, người dẫn đầu chính là Dương Tử.

Gần đây, bình chọn Nữ thần Kim Ưng năm 2020 được khán giả yêu thích nhất đã chính thức kết thúc, và người đạt được số phiếu cao nhất chính là nữ minh tinh Dương Tử.

Mỗi một mùa tranh giải Kim Ưng đều diễn ra vô cùng kịch liệt. Mùa trước nhờ vào vai diễn trong Lý Huệ Trân xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với Dương Tử để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2018.

Đến mùa nay, những minh tinh cùng nhau cạnh tranh gồm có Dương Tử, Dương Mịch, Angelababy, Quan Hiểu Đồng, Cúc Tịnh Y, Ngô Cẩn Ngôn… Trong đó, Dương Tử, Angelababy và Dương Mịch được xem là những đối thủ nặng ký cho cuộc đua lần này. Nếu như ban đầu người được mong đợi nhiều nhất chính là tiểu hoa sau 90 - Dương Tử thì khi kết thúc vị trí bình chọn cao nhất của khán giả vẫn thuộc về nàng tiểu hoa. Điều này đã chứng minh được thực lực và sự yêu thích của công chúng dành cho Dương Tử.

Trong ba người trên, nghệ sỹ có tác phẩm nhiều nhất chính là Dương Tử. Hơn nữa mùa hè năm nay, nhờ vào vai Đồng Niên trong Thân ái, nhiệt tình yêu thương, Dương Tử đã mang về vô số fan hâm mộ, cũng chính vì thế mà cô có ưu thế tuyệt đối hơn so với những người khác. Điều này có thể giúp nữ diễn viên thuận lợi trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020.

Nhắc đến Dương Tử, chúng ta không thể không nhắc đến phim mà nhà nhà người người đều biết - Nhà có trai, có gái. Trong phim, Dương Tử đảm nhận vai Hạ Tuyết, dù khi đó còn khá nhỏ nhưng biểu hiện của cô trong phim đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, mang đến cho họ ấn tượng sâu sắc.

Về sau, những thể hiện của Dương Tử trong Hoan lạc tụng hay Hương mật tựa khói sương đều không có gì bàn cãi, người xem càng thêm ấn tượng về nữ diễn viên. Năm nay, Dương Tử hợp tác cùng bạn trai tháng 7 - Lý Hiện trong bộ phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương, với khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc cao, Dương Tử đã diễn một Đồng Niên như bước ra từ trong tiểu thuyết.

Thậm chí, bộ phim này nhiều lần xuất hiện trên hot-search weibo dẫn đến bị dân mạng nghi ngờ dùng tiền để giở thủ đoạn. Thế nhưng, dù có thể nào đi chăng nữa thì sự yêu thích của khán giả dành cho tác phẩm là điều không thể phủ nhận. Dương Tử được mọi người mến mộ không chỉ vì cô đáng yêu mà quan trọng là nữ diễn viên có khả năng diễn xuất tốt.

Không lâu sau đó, phim truyền hình Chàng trai Mạc Cách Li của tôi mà Dương Tử hợp tác cùng Mã Thiên Vũ cũng chính thức lên sóng. Trong phim, Dương Tử đảm nhận vai cường nhân trong thương nghiệp, là người phụ nữ xinh đẹp, giàu có, tự lực cánh sinh, vất vả sáng lập sự nghiệp. Trên người cô toát lên khí chất của một nữ cường nhân không sợ khó khăn gian khổ, cho dù bản thân bị hại cũng không nhận thua, phải cười mà sống tiếp.

Cũng chính vì vậy mà rất nhiều người bình luận Dương Tử diễn vai gì là ra vai đó, bất luận là Hạ Tuyết hay Đồng Niên, Lăng Hy… Ngôi sao Hương mật tựa khói sương không ngừng thử các vai diễn, đề tài khác nhau chứ không đóng khuôn trong một nhân vật. Trên con đường diễn xuất, Dương Tử muốn mang đến cho khán giả những vai diễn khác nhau và cô đã làm được điều đó.

Đến nay, độ hot của Dương Tử không hề giảm ngược lại ngày càng tăng. Việc Dương Tử có thể dẫn đầu trong cuộc đua lần này toàn bộ đều là kết quả của sự nỗ lực. Dương Tử có giá trị nhan sắc cao cũng như khả năng diễn xuất được nhiều người công nhận, xứng đáng để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất