Phim Ảnh

Dương Tử bỏ follow Đặng Luân vì không được anh hồi đáp, sau đó quay sang châm biếm Địch Lệ Nhiệt Ba?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Đặng Luân và Dương Tử đang trở thành một cặp đôi màn ảnh rất được yêu thích sau khi bộ phim "Hương mật tựa khói sương" phát sóng, thế nhưng vì cặp đôi ngoài đời không tương tác cho nhau trên mạng xã hội mà fan couple tranh cãi dữ dội.

Hôm nay (25/9) Dương Tử dùng Instagram follow cho bạn diễn chung bộ phim Hương mật tựa khói sương thế nhưng bên nhà đối phương lại không có có lời hồi đáp. Vì thế, Dương Tử nhanh chóng bỏ follow, từ đó dẫn đến việc fan của cặp đôi này vào lên án Đặng Luân không có lễ độ, không có phong độ gì cả. Mặt khác fan Đặng Luân lại vào bày tỏ ý kiến đồng thời mắng chửi Dương Tử không thương tiếc.

Sau đó, Dương Tử có đăng lên trang cá nhân hình ảnh bộ chén trà có hình ảnh của nhãn hiệu thời trang Dolce&Gabbana với dòng caption mang nội dung đồng nghĩa với từ “bất hạnh”. Sau đó nhiều người vào bình luận rằng đang nói rằng Dương Tử ý đang nói đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Cư dân mạng còn biểu thị rõ ý nói Dương Tử đang làm trò và tranh cãi giữa các bên cũng đang rất quyết liệt.

Mới đây, thương hiệu Dolce&Gabbana vừa chọn Địch Lệ Nhiệt Ba cho show diễn thời trang và cô cũng là một trong những người được bình chọn làm Nữ thần Kim Ưng năm nay. Trước đó, Dương Tử cũng có nhờ một số bạn bè thân thiết giúp votes lượt bình chọn cho mình. Điều này cho thấy liệu giữa hai nữ diễn viên có sự cạnh tranh ngầm?

Bất đắc dĩ lần này, “Phượng Hoàng” Đặng Luân vô tình nằm không cũng trúng đạn. Khi đó Dương Tử lại dồn hết sức mà bỏ phiếu cho bản thân, có nhiều cư dân mạng không yêu thích cô thì họ sẽ không bầu nếu không làm sao phiếu bầu của Dương Tử lại thấp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nói đi thì cũng nói lại trong thế giới giải trí này thì cái danh xưng Nữ thần Kim Ưng này cũng thật đắt giá. Điều này đã làm cho Dương Tử phải tự hạ mình mà tìm kiếm lượt bình chọn còn rơi vào cuộc tranh giành đầy khốc liệt, nhưng sau cùng cũng thất bại dưới tay của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dù sao thì Dương Tử cũng vẫn còn không vui với việc Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu lượt bình chọn, vì vậy mới đăng một bài viết mang ý tứ như vậy lên trang cá nhân? Tuy nhiên đây cũng xem như là những phỏng đoán của cư dân mạng mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất