Phim Ảnh

Dương Tử bị trung tâm thẩm mỹ lấy ảnh để minh họa trước và sau khi chỉnh sửa nhan sắc

Thiên Bình
Chia sẻ

Chuyện minh tinh bị các trung tâm thẩm mỹ lấy ảnh trái phép vu khống, làm minh họa cho việc chỉnh sửa nhan sắc thành công không còn là điều gì xa lạ. Thế nhưng trong trường hợp của Dương Tử, hình ảnh của cô bị lấy để phác thảo quá trình lột xác từ vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo.

Cho tới nay, rất nhiều tranh cãi diễn ra về chủ đề liệu Dương Tử có phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Đồng thời, trên mạng còn lộ ra những hình ảnh tố Dương Tử đến bệnh viện để chỉnh sắc đẹp. Tuy nhiên đối với chuyện này, nữ diễn viên vẫn luôn kiên quyết phủ nhận.

Dương Tử theo hình tượng hoạt bát đáng yêu, là “cô hàng xóm nhà bên”. Ngoại hình của nàng tiểu hoa vô cùng ngọt ngào, đáng yêu khiến nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, tên tuổi càng nổi tiếng thì thị phi đến với Dương Tử ngày càng nhiều, chủ đề cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không liên tục bị lật lại gây tranh cãi không ngừng.

Gần đây, trên mạng lan truyền sự việc Dương Tử bị một trung tâm thẩm mỹ lấy hình ảnh của mình để minh họa kết quả của quá trình thẩm mỹ trước và sau đụng chạm dao kéo. Để tránh bị thưa kiện vì lấy ảnh chưa qua sự xin phép, viện thẩm mỹ này có lấy băng dính che đi cặp mắt trong hình ảnh của Dương Tử. Nhiều ý kiến cho rằng càng che lại càng khiến người nhìn chú ý, lại nhận ra đó là Dương Tử. Hành động này của trung tâm đã vi phạm đến quyền chân dung của nữ diễn viên.

Thực sự mà nói trải qua thời gian, nhan sắc Dương Tử thay đổi rất nhiều. Chính vì thế mới dấy lên nghi vấn cô đụng chạm dao kéo trên gương mặt. Lúc mới ra mắt giới giải trí, gương mặt Dương Tử tròn bầu bĩnh, dần dần lại biến thành xu hướng Vline. Mũi của Dương Tử cũng thay đổi rõ rệt, từ sóng mũi thấp, thô lại trở nên thon gọn và cao hơn.

Fan hâm mộ lại cho rằng sở dĩ có sự thay đổi như vậy là do cách trang điểm của Dương Tử. Dân mạng thì kết luận nàng tiểu hoa đụng chạm vào dao kéo, tranh cãi cứ liên tục diễn ra mà không có điểm dừng!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất