Phim Ảnh

Dù rất xinh đẹp nhưng Dương Tử vẫn bị Dương Mịch và Trương Quân Ninh lấn át

Theo Weibo
Chia sẻ

Người qua đường cũng cảm thấy Dương Mịch và Trương Quân Ninh nổi bật hơn nhiều so với Dương Tử.

Mới đây, bài so sánh về Dương Mịch, Dương Tử và Trương Quân Ninh khi họ cùng xuất hiện với kiểu phụ kiện tóc màu trắng trong phim cổ trang đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Có thể thấy tạo hình của 3 người đẹp đều nhận được nhận xét tích cực, mỗi người một vẻ đều rất cuốn hút.

Tạo hình của Dương Mịch là trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư khi cô tái xuất với vai Bạch Thiển. Khán giả đã rất chờ mong vai diễn này của Dương Mịch và cô cũng không để họ thất vọng khi xuất hiện với tạo hình cực kỳ bắt mắt. Xuyên suốt một hành trình dài từ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa sang đến Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, cuối cùng Dương Mịch đã có một tạo hình “đẹp miễn bàn”, nhan sắc và khí chất đúng chuẩn “tứ hải bát hoang đệ nhất mỹ nhân” khi người ta nhắc đến nhân vật Bạch Thiển.

Dương Mịch đẹp xuất sắc trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, cực kỳ nổi bật dù chỉ là khách mời.

Nếu Dương Mịch là khách mời của Chẩm thượng thư thì Cửu châu: Hải thượng mục vân ký cũng có một khách mời đặc biệt, đó là Trương Quân Ninh. Đảm nhận vai Ngân Dung trong phim, dù xuất hiện không nhiều nhưng Trương Quân Ninh vẫn khiến netizen “mê mệt” vì tạo hình đẹp và cao quý, hình ảnh cô rưng rưng nước mắt quả thật rất xuất sắc. Nhiều netizen nhận xét, Trương Quân Ninh không chỉ đẹp và khí chất mà biểu cảm trên gương mặt của cô cũng hoàn toàn lấn át Dương Mịch cùng Dương Tử.

Ai xem Hải thượng mục vân ký mà không “lọt hố” Trương Quân Ninh cho được chứ!

Trong khi đó, Dương Tử với vai Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương tuy cũng nhận được khá nhiều lời khen nhưng vẫn có không ít nhận xét cho rằng cô nàng hoàn toàn lép vế trước Dương Mịch và Trương Quân Ninh. Phụ kiện tóc của Dương Tử được cho là trông khá nặng nề không tinh xảo như của Dương Mịch hay Trương Quân Ninh, thậm chí có ý kiến cho rằng người đẹp sinh năm 1992 này trông rất quê mùa, khí chất thua xa đàn chị. Dương Tử trong những tạo hình đơn giản thì rất ấn tượng nhưng khi “lên đồ” lại không được xuất sắc như tưởng tượng.

So với Dương Mịch và Trương Quân Ninh thì Dương Tử nhận phải nhiều ý kiến chê bai hơn.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất