Phim Ảnh

Cùng kiểu trang phục nhưng Dương Tử bị cười nhạo còn Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận được cơn mưa lời khen

Như Hồ
Chia sẻ

Cùng diện một chiếc quần ống rộng nhưng Dương Tử bị dân mạng Trung cười nhạo vì quá xấu, trong khi đó Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận được cơn mưa lời khen trông giống nữ thần.

Năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm đặc sắc của truyền hình Hoa Ngữ. Với những tiểu hoa sau 85 và 90 đã có gần 30 bộ như Triệu Lệ Dĩnh với Hữu phỉ, Dương Mịch với Cảm ơn bác sĩ, Lưu Thi Thi với Tôi thân yêu, Dương Tử với Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn và Địch Lệ Nhiệt Ba với Định chế tình yêu cao cấp…

Trước mắt, phim truyền hình Định chế tình yêu cao cấp do Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai chính đã chính thức đóng máy. Đồng thời, trên mạng cũng tiết lộ không ít hình ảnh, trong đó có những bức hình Địch Lệ Nhiệt Ba dạo trung tâm thương mại thu hút sự chú ý của dư luận. Phong cách này của “gà cưng Gia Hành” gần như đụng hàng với Dương Tử trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn trước đó. Hai nàng tiểu hoa sau 90 này bất luận là cách ăn mặc hay bối cảnh cũng rất giống nhau.

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai tiểu hoa sau 90 gây chú ý mạnh mẽ nhất, cũng từ sau giải Kim Ưng 2018 thì độ “cà khịa” của fan hai nhà cũng ngày càng tăng cao. Bất luận là nhan sắc, ngoại hình hay khả năng diễn xuất… đều có thể lấy ra so sánh và lần này cũng không ngoại lệ. Nhưng kết quả bất ngờ là Dương Tử lại bị cười nhạo, thua thiệt thảm hại.

Cùng diện một chiếc quần ống rộng cho thấy rõ Dương Tử không thể nào so được với Địch Lệ Nhiệt Ba khi vóc dáng cả hai có sự khác biệt rõ rệt. Nếu Dương Tử mang đến cho người xem cảm giác vừa lùn vừa mập lại xấu thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại giống nữ thần cao quý. Thậm chí, Dương Tử còn bị nhận xét là thua kém cả nữ diễn viên bên cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất