Phim Ảnh

Dương Tiễn và Đắc Kỷ trở thành một đôi trong phim mới 'Phong Thần Diễn Nghĩa'

Linh Lan
Chia sẻ

La Tấn và Vương Lệ Khôn cùng nhau hợp tác trong phim "Phong Thần Diễn Nghĩa" sẽ lên sóng sau khi bộ phim "Chiêu Diêu" kết thúc.

Vương Lệ Khôn (王丽坤 ) là một diễn viên điện ảnh và truyền hình người Trung Quốc và đã tốt nghiệp lớp múa học viện khiêu vũ Bắc Kinh. Năm 2004, Vương Lệ Khôn chính thức bước vào làng giải trí xứ Trung với vai diễn đầu tay trong bộ phim Thất Kiếm.

Năm 2006, Lệ Khôn tham gia diễn xuất với vai diễn Trương Thiên Ngọc trong bộ phim Ái Tự Ái Liễu và bộ phim Đội Đặc Vụ 05. Năm 2007, Vương Lệ Khôn đảm nhận vai Cầm trong bộ phim tình cảm Gia cùng Huỳnh Lỗi, Lục Nghị.

Vương Lệ Khôn vào vai chính Kha Ưu Nhã thanh lịch trong bộ phim Đến Đây Ưu Nhã và cũng là nữ chính trong phim Tình Yêu Phân Ly và Mỹ Nhân Tâm Kế năm 2009. Đến năm 2010, Vương Lệ Khôn tham gia phim Người Báo Tin và Mễ Án 1937 đảm nhận vai nữ chính.

Năm 2011, Vương Lệ Khôn dành giải khán giả yêu thích nhất và đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Hoàng Tuấn Văn, Lam Chí Vỹ Thời Đại Hoàng Kim Của Thặng Nữ và phim Đội Đặc Vụ 05 phần 2. Năm 2012, Vương Lệ Khôn tham gia những bộ phim: Hôn Sào, Tai Ương, Thanh Niên Bắc Kinh. Năm 2013, cô tham gia bộ phim Tiệm Cắt Tóc của đạo diễn Phan Văn Kiệt và bộ phim chiến tranh Âm 38 độ.

Một số bộ phim ấn tượng gần đây của Vương Lệ Khôn như: Hoa Lưỡng Sinh, Vượt Qua Đại Dương Đến Gặp Anh, Mỹ Nhân Mưu: Yêu Hậu Vô Song, Vũ Động Càn Khôn…

La Tấn (罗晋) là một diễn viên truyền hình và điện ảnh Trung Quốc. La Tấn tốt nghiệp khoa diễn xuất học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2003, La Tấn chính thức gia nhập làng giải trí xứ Trung với bộ phim Câu Chuyện Bên Ngoài Nơi Bán Hàng.

Năm 2006, La Tấn tham gia bộ phim Mật Mã Hôn Nhân, Chính Nghĩa Vĩnh Hằng, Mộng Ảo Thiên Đường. Đến năm 2008, đảm nhận vai diễn Lý Vệ trong phim Vẻ Đẹp Sai Lầm và tham gia phim Phương Nam Mỹ Lệ.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của La Tấn phải kể đến: Tân Tam Quốc, Đại Đường Huyền Trang, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Mỹ Nhân Tâm Kế, Mộc Quế Anh, Chế Tạo Mỹ Nhân, Người Tình Kim Cương, Cẩm Tú Vị Ương, Quý Khứ Lai…

La Tấn và Vương Lệ Khôn vào vai Dương Tiễn và Đắc Kỷ trong phim Phong Thần Diễn Nghĩa bản mới. Trong những bản Phong Thần trước Đắc Kỷ được mọi người yêu thích khi là một cặp với Trụ Vương. Nhưng ở bản mới này Đắc Kỷ lại là một cặp với Dương Tiễn liệu có được mọi người yêu thích?

Phong Thần Diễn Nghĩa (封神演义) kể về thời đại nhà Thương, tam giới loạn lạc khi thần tiên ngày một ít, nhân và yêu thì ngày càng nhiều lên. Chàng trai trẻ Dương Tiễn bất ngờ chạm chán với hồ ly tinh.

Hồ Ly Đắc Kỷ gắn liền với một người hầu của vị cứu tinh của hoàng gia và mê hoặc mọi người. Kể từ đó vua cho truy sát giết hết các mục sư, từ đó nhà Thanh dần dần bị sụp đổ.

Nguyên Thủy Thiên Tôn trên núi Côn Lôn quyết định xuống núi giúp nhà Chu diệt trừ nhà Thương. Ba đồ đệ của ông mỗi người chỉ huy và thống lĩnh một núi, sau đó Khương Tử Nha- một trong 3 đồ đệ của ông đã đến được tiên giới để giúp đỡ.

Một trong 3 đồ đệ của Nguyên Thủy Thiên Tôn đã nhận nuôi Dương Tiễn để giải cứu nhân loại. Cuối cùng Dương Tiễn đã hoàn thành sứ mệnh của mình nhưng lại nảy sinh tình cảm với Đắc Kỷ.

Rồi câu chuyện này sẽ đi về đâu? Liệu 3 giới có trở về trạng thái cân bằng? Dương Tiễn và Đắc Kỷ sẽ ra sao? Mọi người hãy cũng chú ý theo dõi bộ phim sẽ phát sóng vào tháng 4 tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất