Phim Ảnh

Dương Tiển - Nam chính MV 'Sau này': Diễn viên 9x làm khán giả khóc bởi hình ảnh chàng trai mù

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên Dương Tiển đã thể hiện vai anh chàng mù trong MV "Sau này" của Tăng Phúc cũng từng đóng vai mù trước đây.

SAOstream - Tăng Phúc, Dương Tiển.

Gần đây, MV Sau này của nam ca sĩ Tăng Phúc gây chú ý không chỉ bởi ca khúc với ca từ chạm vào cảm xúc của người nghe, mà còn ở cốt truyện đẫm nước mắt. Một chàng trai mù lòa với tình yêu cao thượng dành cho cô bạn gái của mình, để rồi một ngày kia, chính anh lại mặc cảm với thân phận của mình, đẩy khoảng cách của hai người ngày một xa hơn. Ở đoạn kết, tình tiết chiếc xe lao vào phía nam chính khiến người xem thấp thỏm lo âu, liệu rằng sẽ là bi kịch ở phần 2 của MV này.

Không dừng lại ở đấy, diễn xuất của nam diễn viên Dương Tiển đã thể hiện được hình ảnh người con trai mù lòa đôi mắt nhưng sáng ở tâm hồn. Thông qua những bức ảnh hậu trường, Dương Tiển nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng ngay sau khi MV Sau này ra mắt. Một số fanpage và group trên Facebook chuyên đăng tải hình ảnh của các anh chàng điển trai cũng đã nhanh tải cập nhật thông tin của Dương Tiển.

Xuất thân là một người mẫu, Dương Tiển thu hút công chúng bằng khuôn mặt điển trai, thoạt nhìn có vẻ hiền lành nhưng có khả năng hóa thân vào nhiều hình tượng, concept ảnh khác nhau. Năm 2019, anh tham gia vào một chương trình truyền hình và nhận được sự quan tâm của khán giả khi ghép đôi với “thánh nữ Bolero” Jang Mi. Mặc dù không thể tiếp tục hẹn hò ở ngoài đời thực nhưng các fan vẫn mong ngóng cặp đôi Jang Mi - Dương Tiển sẽ có thể duy trì mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên, bước ngoặt lớn nhất giúp Dương Tiển được khán giả công nhận khả năng của mình, thay vì chỉ dựa vào ngoại hình điển trai, chính là sự thành công của phim ngắn Chàng trai mù và mối tình đầu. Trong dự án phim này, Dương Tiển vào vai một chàng trai mù, ngồi thổi kèn harmonica trước cửa nhà của một cô giám đốc giàu có, xinh đẹp và gợi cảm. Mỗi ngày, cô đều gửi biếu anh một khoản tiền nhỏ bất chấp sự can ngăn của gã bạn trai. Biến cố xảy ra khi cô gái nhà giàu này nào bỗng trở nên trắng tay, bị đuổi khỏi nhà. Ý trời run rủi, anh chàng mù kia đã đi tìm cô và nhiều bí mật về sợi dây liên kết của hai người dần hé mở.

Chàng trai mù và mối tình đầu.

Vào vai mù, Dương Tiển từng chia sẻ với truyền thông về sự khó khăn khi thể hiện bằng ánh mắt. Anh không sử dụng “thủ thuật” đeo kính râm hay nhắm tịt đôi mắt khi vào vai mù, thay vào đó, anh luyện tập để đôi mắt đứng tròng và có phần ngây dại. Để thể hiện được vai diễn này, anh chàng diễn viên sinh năm 1993 đã quan sát những người mù ở ngoài đường phố để có được cảm nhận đúng nhất về một người mất đi thị giác.

Thừa thắng xông lên, Dương Tiển tiếp tục tham gia vào webdrama Ký gửi nỗi buồn với một hình ảnh soái ca thành công trong kinh doanh nhưng trong lòng vẫn hướng về người yêu cũ. Lúc này đây, nam diễn viên đã khiến nhiều fan nữ phải “đau tim” khi có nụ hôn màn ảnh ngọt ngào với một bạn diễn nam khác.

Chia sẻ về việc này, Dương Tiển cho biết việc hôn bạn diễn nam hay nữ không quan trọng, điều cần thiết chính là mang đến cảm xúc thật sự cho người xem, để họ tin vào câu chuyện tình yêu đang diễn ra trước mắt. “Chính vì vậy dù là phim ngôn tình hay đam mỹ, tôi cũng đều đầu tư nghiên cứu cho nhân vật của mình và nghĩ nhiều đến người diễn cùng để tạo dựng tình cảm cho nhau trong suốt giai đoạn đóng phim”.

Tập 1 Ký gửi nỗi buồn.

Liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim chiếu mạng cũng như MV, Dương Dương Tiển đã sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ ổn định, yêu mến và quan tâm anh trong từng dự án. Ngoài ra, do xuất thân là một người mẫu với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt điển trai, anh luôn biết cách “hâm nóng” trang cá nhân và Instagram của mình qua nhiều bộ ảnh thời trang.

BST Thời trang.

Trong buổi phỏng vấn SAOstream do SAOstar sản xuất, đạo diễn - nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy va ca sĩ Tăng Phúc cũng chia sẻ rằng, ekip đã có kế hoạch cho phần 2-3 và cả 4. Liệu rằng cặp đôi Dương Tiển - Yến Nhi sẽ như thế nào trong những phần tiếp theo của Sau này? Hãy cùng SAOstar tiếp tục dõi theo và chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất