Phim Ảnh

Hàng loạt truyện đam mỹ được chuyển thể, ‘Dương thư mị ảnh’ là cái tên tiếp theo

Theo Weibo
Chia sẻ

Khán giả đang rất tò mò không hiểu Dương thư mị ảnh sẽ được chuyển thể như thế nào.

Sau thành công đến từ Trấn hồnTrần tình lệnh, các nhà sản xuất phim Trung Quốc dần chuyển sang làm phim “tình huynh đệ” dựa trên nguyên tác là các phim đam mỹ. Có thể nói, thời kỳ của phim tình huynh đệ đang dần thay thế ngôn tình đã quá “nhạt” trong 2 năm trở lại đây, chính thức chiếm lĩnh thị trường phim Hoa ngữ. Hàng loạt bộ truyện đam mỹ được chuyển thể và mới đây nhất thì Dương thư mị ảnh của tác giả Nam Phong ca là cái tên tiếp theo được gọi.

Dương thư mị ảnh kể về Quân Thư Ảnh, giáo chủ ma giáo độc ác và tàn nhẫn khiến võ lâm chính phái ngày đêm đều mong muốn diệt trừ hắn và Sở Phi Dương là người đảm nhận trọng trách này. Vốn là kẻ thù không đội trời chung nhưng Quân Thư Ảnh và Sở Phi Dương lại xảy ra “tình một đêm” khiến Quân Thư Ảnh mang thai. Sau khi biết chuyện, Sở Phi Dương đã đến gặp Quân Thư Ảnh và yêu cầu chịu trách nhiệm, họ bị gắn chặt lại với nhau và câu chuyện tình này cũng bắt đầu từ đó. Tuy không nổi tiếng bằng nhiều bộ đam mỹ như Ma đạo tổ sư, Khuynh tẫn thiên hạ nhưng Dương thư mị ảnh cũng có lượng fan khá đông đảo, chính vì thế fan truyện rất lo lắng về việc chuyển thể.

Nếu bạn là một fan truyện đam mỹ thì chắc hẳn không lạ với thể loại nam chính sinh con và Dương thư mị ảnh cũng có yếu tố này. Chính vì việc nam chính Quân Thư Ảnh mang thai nên mối quan hệ của hắn với Sở Phi Dương mới được gắn chặt, đây có thể coi là tình tiết vô cùng quan trọng trong truyện. Fan hâm mộ lo lắng khi lên phim sẽ thay đổi giới tính của Quân Thư Ảnh nên đã trực tiếp hỏi tác giả Nam Phong Ca. Tuy nhiên Nam Phong Ca đã đăng bài trên Weibo phủ nhận, cho biết khi chuyển thể sẽ không thay đổi giới tính nhân vật. Thế nhưng nếu bỏ qua chi tiết này thì kịch bản phim sẽ phải thay đổi khá nhiều, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến mạch phim sau đó.

Dương thư mị ảnh hiện vẫn đang trong quá trình tiền sản xuất và chưa xác nhận ngày khởi quay. Bạn cảm thấy ai thích hợp đóng vai nam chính Quân Thư Ảnh và Sở Phi Dương nhất?

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất